Nam Cường khoe thiệp mời đám cưới Nhã Phương - Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Nam Cường tiết lộ anh đã nhận được thiệp mời đám cưới Nhã Phương - Trường Giang. Nam ca sĩ cũng không quên gửi lời chúc đến Nhã Phương. Nam Cường cho hay, sau khi đóng chung phim “Những thiên thần áo trắng”, anh và Nhã Phương bắt đầu chơi thân.
 

>>> Mời quý độc giả xem clip "Nhã Phương đọ sắc cùng Phương Oanh tại sự kiện". Nguồn Youtube VTC:
Thông tin đám cưới Nhã Phương - Trường Giang được người trong cuộc giữ kín nhưng lại được tiết lộ bởi các khách mời. Mới đây, Nam Cường vừa khoe thiệp mời đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang. Khi nhận được thiệp cưới từ Nhã Phương, Nam Cường không quên chúc đồng nghiệp luôn hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống mới.
Nam ca sĩ còn tiết lộ, anh và Nhã Phương chơi với nhau sau khi đóng chung phim “Những thiên thần áo trắng”. Nhã Phương còn từng tham gia diễn xuất trong các sản phẩm âm nhạc của Nam Cường. 
Theo tấm thiệp cưới được Nam Cường chia sẻ, lễ thành hôn của Trường Giang và Nhã Phương sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 25/9, tiệc cưới được tổ chức vào 18h cùng ngày. Đến dự, khách mời mặc trang phục trắng đen, mang theo thiệp mời và không đưa trẻ em theo cùng.
Nam Cuong khoe thiep moi dam cuoi Nha Phuong - Truong Giang
 Thiệp cưới Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh: FBNV
Nam Cuong khoe thiep moi dam cuoi Nha Phuong - Truong Giang-Hinh-2
 Nam Cường là đồng nghiệp thân thiết của Nhã Phương. Ảnh: Danviet
Nam Cuong khoe thiep moi dam cuoi Nha Phuong - Truong Giang-Hinh-3
 Nhã Phương - Trường Giang lộ diện sau lễ đính hôn. Ảnh: Zing
Ngoài Nam Cường, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng hé lộ anh sẽ dự đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Ngoài ra, các ca sĩ hát trong đám cưới của cặp đôi này sẽ là Tố My và Đức Phúc. Theo VTC, Đức Phúc sẽ thể hiện ca khúc “Ánh nắng của anh”.
"Tôi cũng hỏi anh Giang có muốn tôi lên hát bài “Ánh nắng của anh” trong lễ cưới không và anh ấy đồng ý, nói tôi cứ lên hát đi. Tôi đang đợi anh gọi nói về chương trình lễ cưới để còn chuẩn bị, chắc có lẽ sẽ hát khi chú rể nắm tay cô dâu bước lên lễ đường", Đức Phúc cho hay.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)