Nam ca sĩ nhịn đói, giảm 23 kg trong 2 tháng

Google News

Park Joon Hyung cho biết anh cùng các thành viên G.O.D gần như nhịn đói 3 tuần trong một tháng. Anh giảm từ 90 kg xuống 67 kg trong 2 tháng.

Trong chương trình National Bang Bang Cook Cook của MBN phát sóng ngày 8/5, nam ca sĩ Park Joon Hyung cho biết anh giảm hơn 20 kg trong 2 tháng.

"Khi tôi sống trong ký túc xá với các thành viên của G.O.D, tôi đã giảm từ 90 kg xuống 67 kg trong 2 tháng. Tôi cảm thấy tồi tệ khi gửi cho mẹ một bức ảnh của chính mình", Park Joon Hyung chia sẻ. Rapper nói thêm họ chỉ tới cửa hàng tạp hóa mỗi tháng một lần và ăn hết đồ ăn trong một tuần. Các thành viên gần như đói trong 3 tuần.

Nam ca si nhin doi, giam 23 kg trong 2 thang

Jang Hyuk giảm hơn 20 kg trong 2 tháng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong chương trình, Park Joon Hyung cũng tiết lộ lý do anh gia nhập nhóm G.O.D. "Tôi gặp Jang Hyuk vào mùa xuân năm 1997. Tôi gặp anh ấy trước các thành viên khác của G.O.D. Chúng tôi ở cùng công ty và ký túc xá. Thời điểm đó, công ty muốn theo đuổi hình ảnh mạnh mẽ và đang tìm kiếm thành viên của một nhóm nhạc song ca. Anh ấy có vẻ phù hợp với hình ảnh đó”, Park Joon Hyung chia sẻ.

Jang Hyuk xuất hiện trong video âm nhạc To Mother - đĩa đơn đầu tay năm 1999 của nhóm nhạc nam nổi tiếng G.O.D. Thời gian đó, Jang Hyuk cũng ở cùng ký túc xá với các thành viên của G.O.D.

Park Joon Hyung sinh năm 1969, là trưởng nhóm kiêm rapper của nhóm nhạc G.O.D. Anh cũng diễn xuất trong nhiều dự án phim như Speed Racer, Dragonball Evolution… và xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình qua các chương trình nổi tiếng.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)