Mỹ Tâm trượt chân suýt ngã nhào trên sân khấu khiến fan thót tim

Google News

Dù bị trượt chân và suýt chút nữa ngã lăn trên sân khấu, Mỹ Tâm vẫn khiến khán giả thán phục với cách xử lý tình huống khéo léo, chuyên nghiệp.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tiết mục biểu diễn xảy ra sự cố của Mỹ Tâm tối 16/8". Nguồn Dân Việt:
Tối 16/8, Mỹ Tâm đã góp mặt trong một sự kiện âm nhạc diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh. Là sao chính biểu diễn cuối chương trình, Mỹ Tâm được rất nhiều khán giả chờ đợi, cô cũng biểu diễn hàng loạt ca khúc hit theo yêu cầu của người hâm mộ như “Đừng hỏi em”, “Đâu chỉ riêng em”, “Người hãy quên em đi”, “Vì em quá yêu anh”,...
Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi Mỹ Tâm xảy ra sự cố ở tiết mục cuối cùng – “Vì em quá yêu anh”. Vì quá nhập tâm vào bài hát và nhún nhảy không ngừng trong ca khúc này, giọng ca “Ước gì” đã bất ngờ trượt chân và suýt chút nữa ngã nhào trên sân khấu.
My Tam truot chan suyt nga nhao tren san khau khien fan thot tim
Khoảnh khắc Mỹ Tâm trượt chân suýt ngã nhào trên sân khấu khiến khán giả thót tim. 
May mắn là ca sĩ Mỹ Tâm đã kịp lấy lại thăng bằng để tiếp tục đứng dậy và hoàn thành nốt màn trình diễn của mình. Thậm chí, ngay sau sự cố trên, nữ ca sĩ “Hoạ mi tóc nâu” vẫn biểu diễn với phong thái rất tự tin, cô vẫn nhún nhảy, xoay vòng trên sân khấu trong lúc hát nhưng đã phần nào thận trọng hơn.
Sau khi kết thúc màn trình diễn, Mỹ Tâm hài hước chia sẻ cô đã có một phen “hú hồn” trên sân khấu. Khi MC chủ động bước ra sân khấu để đỡ nữ ca sĩ vào trong cánh gà, Mỹ Tâm vẫn hài hước đáp lại: “Không sao đâu, cảm ơn em. Nhưng cũng thật may vì suýt nữa là chị té lăn ra rồi”.
Dù chỉ mới được đăng tải vài tiếng trên mạng xã hội, nhưng đoạn clip Mỹ Tâm “vồ ếch” khi đang hát đã nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Nhiều khán giả cũng tỏ ra ngưỡng mộ và thán phục nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng vì bản lĩnh làm chủ sân khấu và xử lý tình huống chuyên nghiệp của cô.
Tiết mục biểu diễn xảy ra sự cố của Mỹ Tâm tối 16/8.
Theo Tố Tố/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)