Mỹ Tâm - Mai Tài Phến cùng xuất hiện, nói về tin đồn hẹn hò

Google News

(Kiến Thức) - Cặp đôi tin đồn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến không chỉ thoải mái xuất hiện bên nhau mà còn lên tiếng về mối quan hệ thực sự giữa hai người.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Mỹ Tâm nựng má Mai Tài Phến". Nguồn Youtube/ Tử Văn:
Giữa tin đồn hẹn hò, Mỹ Tâm - Mai Tài Phến vừa công khai xuất hiện bên nhau tại một buổi tiệc cảm ơn báo chí đồng thời chia sẻ về mối quan hệ thực sự giữa hai người.
Nữ ca sĩ chia sẻ, cô cảm thấy vui và thoải mái khi đi diễn, dự sự kiện cùng Mai Tài Phến vì anh là người rất vui tính. Ngoài ra, chuyện cả hai đi cùng nhau cũng không có gì phải giữ bí mật, tất cả chỉ là do suy đoán của mọi người.
Mỹ Tâm cho hay, trong chuyến đi vừa qua, cử chỉ nựng má Mai Tài Phến ở sân bay thực tế chỉ là cô thấy mụn trên mặt đàn em nên sờ lên xem, chứ không phải là cử chỉ thân mật quá mức nơi đông người.
Mỹ Tâm cũng nhấn mạnh: “Tôi yêu ai thì mọi người sẽ không bao giờ biết được đâu". Bên cạnh đó, trước nghi vấn ồn ào là chiêu trò, nữ ca sĩ một mực phủ nhận. Ngoài ra, cũng tại sự kiện, Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi tới Mai Tài Phến vì đi chung với cô mà phải chịu những ý kiến trái chiều.
My Tam - Mai Tai Phen cung xuat hien, noi ve tin don hen ho
 Mỹ Tâm - Mai Tài Phến. Ảnh: Vietnamnet
My Tam - Mai Tai Phen cung xuat hien, noi ve tin don hen ho-Hinh-2
 Mỹ Tâm diễn lại hành động "nựng" Mai Tài Phến. Ảnh: Yeah1
Trong khi đó, nói về những hình ảnh gần đây bên Mỹ Tâm, Mai Tài Phến không muốn giải thích. Nam diễn viên cho biết, khi Mỹ Tâm đi diễn, anh đi theo cho vui. “Tôi và chị Tâm luôn đi chung máy bay, đôi khi còn tập diễn thoại trên máy bay từ lâu rồi. Mỗi lần tôi và chị Tâm làm gì cũng mang thoại ra để diễn với nhau. Chỉ vậy thôi, không có gì cả", Tài Phến khẳng định.
Mai Tài Phến còn tiết lộ Mỹ Tâm thường gọi anh là “bạn” còn anh gọi Mỹ Tâm là “cô Út”. Theo nam diễn viên, cả hai như hai người bạn, thường xuyên chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và là bạn nhậu của nhau. Hiện tại, những chia sẻ của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến nhận được sự quan tâm của khán giả.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)