Mỹ Tâm đáp trả cực "chất" khi bị chụp lén trên máy bay

Google News

Thay vì gay gắt với người chụp lén mình, ca sĩ Mỹ Tâm nhẹ nhàng nhắc nhở trên trang cá nhân.

Một trong những "nỗi sợ" khó nói của sao Việt là bị chụp lén. Bởi không phải lúc nào họ cũng có thể xinh đẹp, chỉn chu như lúc xuất hiện trên thảm đỏ được. Và chỉ cần sơ hở một chút là hình ảnh chụp lén xấu khó đỡ của họ sẽ tràn lan trên mạng. Như trường hợp Hoa hậu Kỳ Duyên từng bị chụp lén với tư thế ngủ "kém duyên" trên máy bay là một ví dụ.
Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm cũng rơi vào tình cảnh gần như tương tự khi phát hiện có một số người chụp lén mình trên máy bay. Thay vì tránh né, "Họa mi tóc nâu" tranh thủ diễn để có hình đẹp. Khi về nhà, nữ ca sĩ không quên nhắc nhẹ trên trang cá nhân: "Ngại ghê, dạo này ngồi máy bay mà mấy bạn ngồi bên kia cứ me mình chụp hình miết nha. Nên giờ mình cứ phải diễn diễn đồ cho các bạn chụp cho đẹp chứ khỏi che che nữa nè. Hay tại lâu quá mình không up góc chụp quen thuộc này nên mấy bạn nhớ rồi".
My Tam dap tra cuc
Khoảnh khắc ở góc nghiêng thần thánh của nữ ca sĩ được nhiều người khen ngợi, trong đó có cả "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. 
Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Cả hai bị dân mạng nghi "phim giả tình thật" khi luôn xuất hiện bên nhau tại các sự kiện, với nhiều hành động thân thiết.
Điều đáng nói là một số tấm ảnh được cho là chụp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng đi du lịch đã gây xôn xao. Dù ảnh hơi mờ nhưng nhiều người lại tin rằng đây chính là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.
Trong khi đó, một số nguồn tin khẳng định dịp nghỉ lễ vừa qua đã có người bắt gặp Mai Tài Phến và Mỹ Tâm cùng đi nghỉ dưỡng ở Hạ Long, Cửa Lò, Đà Nẵng. Dù những thông tin này mới chỉ dừng ở mức đồn đoán, nhưng nhiều người hâm mộ của cặp đôi đã chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội...
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)