Mỹ Chi cầm chắc giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 3

Google News

(Kiến Thức) - Lần thứ 3 liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng tuần, Phương Mỹ Chi đang không có đối thủ trong chặng đua giành ngôi quán quân Bài hát yêu thích tháng 3.

Với tỷ lệ bình chọn áp đảo 26,64 %, "Quê em mùa nước lũ" của Mỹ Chi tiếp tục dẫn đầu BXH tuần 11. 3 lần đứng đầu BXH tuần, chặng đua về đích của Phương Mỹ Chi tại sân chơi Bài hát yêu thích tháng 3 gần như không có đối thủ. Kết quả này không khó đoán bởi từ sau cuộc thi The voice kids, dường như tên tuổi của giọng ca nhí chưa bao giờ giảm nhiệt.
 Phương Mỹ Chi tiếp tục đứng đầu BXH tuần 11.
Trên bảng xếp hạng tuần 11, Sơn Tùng MT - P và “Em của ngày hôm qua” theo sau ở vị trí thứ 2 với 9.81% bình chọn. Ca khúc này cũng đang thể hiện sức hút mạnh mẽ với khán giả trẻ không chỉ tại sân chơi Bài hát yêu thích mà còn trên nhiều bảng xếp hạng và diễn đàn.
Giữ vị trí thứ 3 là ca khúc “Vết mưa” của ca sĩ trẻ Cát Tường. Việc lọt vào top đầu của BXH, Cát Tường phần nào khẳng định được sức nóng sau cuộc thi The voice mùa thứ 2. Tuy nhiên với 7,18% tổng số bình chọn, khó có thể giúp Cát Tường lội ngược dòng, dù trước đó Cát Tường từng giành ngôi vị quán quân Bài hát yêu thích tháng 1.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)