Midu 'thả thính' đang độc thân, dân mạng réo tên Phan Thành

Google News

Không biết có sự liên quan nào giữa hai status này không nhưng fan thì đang rần rần mong cặp đôi quay lại với nhau rồi đấy.
 

Hậu valentine, hot girl Midu bất ngờ tung đoạn video siêu hot trên trang cá nhân với caption: “Hậu Valungtung Midu tung clip hot. Đừng ai hỏi em nhiều nữa nha”.
Trong clip cô nàng lần lượt trả lời 3 câu hỏi của người bạn. Khi được hỏi “thích ở bên cạnh ai”, Midu trả lời “ba mẹ”, người kia lại hỏi tiếp “còn ai nữa không” thì lúc này Midu suy nghĩ một lúc rồi đáp “không có ai”.
Đoạn video siêu hot này chính là câu trả lời cho câu hỏi của các fan rằng Midu đã có người yêu chưa. Và rõ ràng là cô nàng còn độc thân nhé.
Dưới phần bình luận cư dân mạng liên tục réo tên Phan Thành, mong Midu cho Phan Thành cơ hội và hai người quay trở lại với nhau.
Midu 'tha thinh' dang doc than, dan mang reo ten Phan Thanh
 
Midu 'tha thinh' dang doc than, dan mang reo ten Phan Thanh-Hinh-2
 
Lý do là bởi trước đó thiếu gia họ Phan có không ít những status vô cùng ẩn ý, về chuyện tình 7 năm, về Valentine vẫn đang chờ một ai đó và còn like status của Midu trên trang cá nhân nữa.
Vẫn là mong muốn của các fan mong Midu và Phan Thành quay lại nhưng kết quả thế nào vẫn phải đợi Midu - Phan Thành lên tiếng.
Theo Hà My/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)