Mẹ nuôi khẳng định K-ICM và Jack khó có thể đi chung đường

Google News

Bà Tạ Hà khẳng định Jack và K-ICM khó có thể đi chung đường. Theo chia sẻ của đại diện K-ICM, bà và Jack hiện vẫn chưa nói chuyện với nhau về ồn ào thời gian qua.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Hoa vô sắc" của K-ICM và Jack". Nguồn Youtube:
Sau khoảng một tháng kể từ khi vụ việc giữa Jack và K-ICM nổ ra, bà Tạ Hà - mẹ nuôi kiêm quản lý của bộ đôi khi cả 2 còn hoạt động cùng nhau - có chia sẻ mới trên trang cá nhân. Bà khẳng định: “Jack và K-ICM khó có thể đi chung một con đường”.
Bà Tạ Hà thông báo: “Thật lòng xin lỗi các bạn vì đã để mọi người chờ đến giờ phút này. Mọi chuyện đến quá nhanh mà tôi cũng không lường trước những gì xảy ra. Chỉ mong các bạn hiểu rằng bất cứ sự gặp gỡ hay chia ly nào cũng đều có cái duyên của nó. Nhạc Việt mất đi bộ đôi Jack, K-ICM nhưng đó lại là cơ hội để chúng ta có 2 nghệ sĩ độc lập và tài năng đang đi trên con đường của riêng họ”.
Me nuoi khang dinh K-ICM va Jack kho co the di chung duong
 Bà Tạ Hà là quản lý kiêm mẹ nuôi của K-ICM, Jack.
“Để cho sự việc diễn ra ầm ĩ ngoài tầm kiểm soát là điều không hề mong muốn của tôi. Tuy nhiên, những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó. Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý. Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc”, bà viết tiếp.
Mẹ nuôi của K-ICM nhấn mạnh: “Tôi sẵn sàng ngồi lại cùng Jack với bất cứ tư cách gì mà bạn ấy muốn để có một cuộc đối thoại thiện chí và công bằng”.
Me nuoi khang dinh K-ICM va Jack kho co the di chung duong-Hinh-2
 Sự tan rã của bộ đôi Jack và K-ICM là khó tránh khỏi.
Cách đây một tháng, mạng xã hội lan truyền thông tin Jack bị K-ICM và quản lý là bà Tạ Hà chèn ép, không trả công xứng đáng. Thời điểm đó, mẹ của Jack cho biết con trai bà nhập viện trong tình trạng stress, kiệt sức vì công việc.
Sau đó, K-ICM đi diễn một mình mà không có Jack. Gần đây, Jack có phản ứng khá gay gắt được cho là ám chỉ K-ICM. Anh viết: "Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan và anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng. Vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi. Chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này". Sau đó, anh xóa bài viết này.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Minh Hạo/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)