Mẹ đẻ tiết lộ khoảnh khắc Á hậu Tú Anh... cọ rửa bồn cầu

Google News

Tú Anh thu hút sự chú ý khi mẹ đẻ chia sẻ về hình ảnh con gái cọ rửa bồn cầu.

Mới đây, mẹ đẻ Á hậu Tú Anh bất ngờ tiết lộ khoảnh khắc con gái đang... cọ rửa bồn cầu. "Một ngày dài nữa... Mà làm gì đây Dương Tú Anh?", mẫu thân hóm hỉnh đính kèm hình ảnh nàng hậu đang miệt mài làm việc.

Me de tiet lo khoanh khac A hau Tu Anh... co rua bon cau


Mẹ Tú Anh gây xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc con gái... lau rửa bồn cầu.

Hình ảnh hiếm thấy của Á hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng thu hút sự chú ý. "Eo ơi không đùa đâu ấy, Á hậu Dương Tú Anh đổi nghề các bác ạ", một cư dân mạng hài hước hỏi lại mẹ người đẹp. Chia sẻ của người này được bà chụp lại và công khai trên trang cá nhân của mình.

Me de tiet lo khoanh khac A hau Tu Anh... co rua bon cau-Hinh-2


Cư dân mạng bình luận hài hước về khoảnh khắc Tú Anh cọ rửa nhà vệ sinh.

Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng, có thể đây chỉ là hình ảnh hậu trường công việc của Á hậu. Nghi vấn này càng có cơ sở khi "zoom" kỹ bức ảnh. Ngoài hậu cảnh sạch bóng, người đẹp sinh năm 1993 còn ăn vận, make-up, chải chuốt kỹ càng, như thể đang quay quảng cáo. 

Me de tiet lo khoanh khac A hau Tu Anh... co rua bon cau-Hinh-3


Tú Anh bên mẹ đẻ.

Tú Anh được công chúng biết đến từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Dù chỉ dừng chân ở ngôi vị Á hậu 1 nhưng cô gái Hà thành đã để lại dấu ấn đẹp trong những năm qua.

Được biết người khuyến khích Tú Anh thi Hoa hậu Việt Nam 2012, và đồng hành cùng nàng hậu trong suốt 8 năm gia nhập showbiz chính là mẹ đẻ. Gần đây, bà còn hỗ trợ con gái chăm sóc cháu ngoại.

Trên trang cá nhân, mẫu thân Tú Anh thường xuyên cập nhật hình ảnh con gái. Qua chia sẻ có thể thấy, dù đã lập gia đình và làm mẹ nhưng Tú Anh vẫn luôn được đấng sinh thành quan tâm, hỗ trợ và chở che.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)