Mẹ của Mai Phương tố bị đánh, phủ nhận mắng con, ép cháu cầu nguyện

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Mai Phương qua đời, một số clip liên quan đến mẹ của nữ diễn viên gây ồn ào. Sau một thời gian giữ im lặng, bà Minh Tâm - mẹ của Mai Phương cuối cùng đã lên tiếng.
 
 

Mạng xã hội vừa xuất hiện clip phỏng vấn bà Minh Tâm - mẹ của Mai Phương về loạt ồn ào. Mở đầu đoạn clip, bà nói không buồn hay oán trách cộng đồng mạng vì họ chỉ biết một phần của sự thật. “Bây giờ cô chú đã không còn con. Đừng dồn cô chú vào con đường cùng. Xin cho cô chú hai chữ bình yên, để bé Lavie được bình yên”, mẹ của Mai Phương nói.
Tiếp đó, bà Minh Tâm phân trần về clip nghi mắng con gái. Theo lời mẹ của Mai Phương, bạn thân của Mai Phương là Trương Bảo Như đến nhà đòi mang Mai Phương đi bệnh viện. Tuy nhiên, bố mẹ của Mai Phương ngăn cản vì muốn gia đình phải bàn bạc mọi chuyện. Theo bà Minh Tâm, Bảo Như vẫn nhất quyết muốn đưa Mai Phương đi bằng được nên Bảo Như và vợ chồng bà xảy ra xô xát nhỏ.
Me cua Mai Phuong to bi danh, phu nhan mang con, ep chau cau nguyen
 Mẹ của Mai Phương.
Me cua Mai Phuong to bi danh, phu nhan mang con, ep chau cau nguyen-Hinh-2
 Mai Phương bên bố mẹ và con gái.
Me cua Mai Phuong to bi danh, phu nhan mang con, ep chau cau nguyen-Hinh-3
Bảo Như - bạn thân của Mai Phương. 
Mẹ của Mai Phương tiếp tục kể rằng giữa lúc căng thẳng, có một người đàn ông cao lớn, tự xưng là bạn của Mai Phương và được Bảo Như gọi đến để đưa Mai Phương đi. “Bố Phương ngăn cản thì người đàn ông này dùng 2 tay xô bố Phương sang một bên. Cô chạy vào cũng bị người đàn ông ấy đẩy qua một bên”, bà Minh Tâm nói.
Mẹ của Mai Phương khẳng định vì con gái giữ im lặng nên bà bức xúc lấy ghế đập vào đầu và la mắng những người giúp đỡ Mai Phương rồi kể công, chứ không phải mắng Mai Phương. Bà khẳng định, bà chưa bao giờ đánh hay mắng Mai Phương từ nhỏ đến lớn.
Trả lời về clip tiêm cho con gái, mẹ của Mai Phương cho biết, tất cả việc bà làm đều theo chỉ dẫn của bác sĩ, chứ không phải tự ý. Ngoài ra, khi được hỏi về clip nghi ép bé Lavie - con gái Mai Phương cầu nguyện, bà phủ nhận. Bên cạnh đó, mẹ của Mai Phương cũng bác bỏ tin đồn ép cháu gái chuyển trường học đến một cơ sở khác.
Trước đó, khi bố mẹ của Mai Phương bị cư dân mạng công kích vì những luồng thông tin trái chiều, Ốc Thanh Vân và Bảo Như đều mong muốn ồn ào kết thúc để bé Lavie có cuộc sống bình yên. Về mối quan hệ với gia đình, sinh thời, Mai Phương không chia sẻ nhiều. Nữ diễn viên chỉ từng nói cô bị bố mẹ giận vì quyết định làm mẹ đơn thân.

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành hát Cánh hồng khai tưởng nhớ Mai Phương". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)