Mẹ chồng danh hài Việt Hương qua đời

Google News

Việt Hương đau buồn thông báo mẹ chồng của cô đã qua đời. Ông xã của Việt Hương - nhạc sĩ Hoài Phương cũng có chia sẻ đầy xúc động về mẹ đẻ.

Trên fanpage, Việt Hương thông báo mẹ chồng của cô đã qua đời ở tuổi 79. "Con chào mẹ, cảm ơn mẹ đã thương con như con gái. Yêu mẹ Tư”, Việt Hương viết. Dưới bài đăng của Việt Hương, nhiều nghệ sĩ gửi lời chia buồn đến vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương.
Trên trang cá nhân, Hoài Phương cũng đau buồn thông báo sự ra đi của mẹ đẻ. “Xin cảm ơn những lời chia buồn quý vị đã và sẽ gửi tới dành cho gia đình chúng tôi”, ông xã của Việt Hương viết.
Trước đó, Hoài Phương chia sẻ lại hình ảnh về thăm mẹ cách đây 5 năm. Anh nghẹn ngào tâm sự ngày đó, anh dìu mẹ tập đi sau một cơn tai biến mạch máu não. “Rồi từ đó mẹ nằm liệt giường. Mỗi lần con về con lại đặt mẹ lên xe lăn đẩy mẹ đi chơi”, Hoài Phương kể.
Khi mẹ của Hoài Phương bị tai biến lại, anh gửi con gái ở Mỹ rồi trở về Việt Nam chăm sóc mẹ. Sau gần 2 tháng, ông xã của Việt Hương trở lại Mỹ khi sức khỏe của mẹ anh ổn định hơn.
Me chong danh hai Viet Huong qua doi
 Hoài Phương dìu mẹ đẻ tập đi.
Cận Tết Nguyên Đán 2021, Hoài Phương đưa con gái trở về Việt Nam sống. “Một trong những lý do con đi tới quyết định này là vì muốn về gần mẹ hơn trong những ngày cuối đời của mẹ”, anh nói.
Mới đây, vợ chồng Việt Hương vừa vào Sài Gòn thì nghe tin mẹ qua đời. “Chị gọi báo tin mẹ đi rồi mà con bàng hoàng, ngẩn ngơ. Con đã chuẩn bị tâm lý cho cú điện thoại này bao lâu nay, nhưng những gì chuẩn bị đều tan biến hết khi nghe mẹ đã bỏ chúng con ra đi rồi.
Cảm xúc của con giờ đây lẫn lộn. Buồn đau vô cùng vì từ nay con không còn mẹ nữa. Nhưng cũng nhẹ nhõm vô cùng vì không còn phải thấy mẹ chịu đựng thêm. Nghe nói mẹ đã ra đi một cách nhẹ nhàng, con nghĩ là Trời Phật, ông bà tổ tiên đã linh ứng lời cầu xin của con.
Giờ đây mẹ đã được giải thoát khỏi cơn đau thể xác. Và từ nay mẹ sẽ ở mãi bên con, dù cho con ở bất cứ nơi đâu. Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, đã nuôi nấng dạy dỗ con nên người. Con mãi mãi là một phần của mẹ. Con yêu mẹ vô cùng”, Hoài Phương viết.

Xem video "Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì bị đột quỵ". Nguồn THDT

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)