MC Tuyền Mập mắng té tát cô gái trên sóng vì lừa dối khán giả

Google News

Hai MC Hoàng Rapper và Tuyền Mập đã quá tức giận nên mắng thẳng mặt cô gái có người yêu nhưng nói dối để tham gia show hẹn hò.

>>> Mời quý độc giả xem video chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Nguồn Youtube:
Tập 39 chương trình Ngôi sao tình yêu đã lên sóng tối 22/8 với nhiều tiết mục hấp dẫn và kịch tính. Nhân vật chính của chương trình tuần này là người mẫu điển trai Nguyễn Sỹ Hưng, từng được biết đến với vẻ đẹp lai Thái. Theo luật chơi của chương trình, sẽ có 5 cô gái giấu mặt bước ra cho Sỹ Hưng lựa chọn.
Sau màn giới thiệu về bản thân, Sỹ Hưng đã quyết định chọn Tố My, cô gái trẻ 23 tuổi đang sinh viên Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, ngành Điều dưỡng đa khoa.
Tố My chia sẻ chân thành về chuyện tình cảm: "Tôi không có thời gian để yêu nhiều vì khối lượng bài vở rất nhiều suốt 4 năm qua. Vì vậy, hôm nay tôi muốn tìm cho mình một cơ hội mới trước khi ra trường.
Gia đình tôi cũng có điều kiện, tôi cũng hay đi làm thêm bằng cách đóng vai quần chúng trong quảng cáo. Tôi mê nghệ thuật từ nhỏ nhưng không có điều kiện theo đuổi nó.
MC Tuyen Map mang te tat co gai tren song vi lua doi khan gia
 Sỹ Hưng quyết định chọn lựa Tố My.
Cô gái chia sẻ cảm thấy vô cùng bất ngờ và hồi hộp khi được trai đẹp như Sỹ Hưng chọn lựa. "Tôi rất run vì chưa từng thấy ai đẹp trai như Sỹ Hưng. Tôi là con một, nhưng ba mẹ vẫn chấp nhận cho yêu con trai Bắc. Kể cả tôi có phải ra Hà Nội làm dâu mẹ tôi vẫn đồng ý. Tôi không sợ xa địa lý, tôi chỉ sợ xa lòng thôi.
Dù không có ngoại hình đẹp nhưng cô vẫn khiến chàng người mẫu siêu lòng bằng những lời tán tỉnh ngọt ngào. Sỹ Hưng nói: "Tôi không thấy cô ấy bình thường, tôi muốn chọn cho mình cô gái thoải mái để tôi có thể cất giữ cho riêng mình. Tôi không ngại khoảng cách về địa lý".
Thậm chí, khi được hai MC hỏi lại có muốn đổi quyết định không, Sỹ Hưng vẫn kiên quyết không đổi, dù 4 cô còn lại khá xinh.
Theo luật chương trình, cả hai sẽ phải trải qua vòng thử thách và trả lời câu hỏi cùng nhau và diễn tả lại. Nếu trả lời câu hỏi khớp nhau, họ sẽ được thưởng tiền để đi hẹn hò, còn không thì sẽ bị trừ tiền.
Câu hỏi đầu tiên là "Bạn nữ thích hôn theo kiểu trong phim nào?". Điều này đồng nghĩa với việc cả hai sẽ phải hôn nhau theo từng đáp án được đưa ra trên sân khấu.
Tuy nhiên ngay khi cả hai chuẩn bị thực hiện thử thách, Tố My đã xin dừng lại và nói: "Tôi biết nói ra điều này sẽ rất có lỗi với mọi người, nhưng tôi đã có người yêu.
Tôi đến với chương trình này để làm mới mình sau khi học quá nhiều và cũng vì đam mê ánh đèn sân khấu.
MC Tuyen Map mang te tat co gai tren song vi lua doi khan gia-Hinh-2
Tố My xin lỗi không thể tham gia thử thách vì sợ người yêu ghen. 
"Tôi tham dự vì cứ nghĩ là mình sẽ không được chọn, do các bạn đăng ký cùng rất xinh đẹp, tài năng.
Bởi vậy, khi Sỹ Hưng chọn, tôi rất bất ngờ và cảm thấy có lỗi. Tôi xin không thực hiện các thử thách hôn này vì sợ người yêu không thích", cô gái nói thêm.
Lời thanh minh của cô gái khiến cho MC Tuyền Mập, Hoàng Rapper và khán giả vô cùng bất ngờ. Ngay sau đó, MC Hoàng Rapper đã gay gắt chia sẻ: "Bạn làm vậy quá bất công với những cô gái còn lại và bạn nam kia.
Chúng tôi đã phải chuẩn bị biết bao nhiêu thứ, đầu tư rất nhiều cho chương trình này. Chỉ nghĩ riêng về tài chính thôi đã thấy được sự đau đầu của nhà tài trợ, đạo diễn, đài truyền hình, của biết bao nhiêu con người. Rồi còn bao nhiêu thời gian khán giả bỏ ra để đến đây nữa.
Chúng tôi không muốn nặng lời, làm tổn thương bạn, nhưng bạn đã làm tổn thương chúng tôi".
MC Tuyen Map mang te tat co gai tren song vi lua doi khan gia-Hinh-3
 Hoàng Rapper và Tuyền Mập bực tức vì hành động lừa dối của cô gái.
Bực tức không kém, MC Tuyền Mập cũng đã mắng thẳng Tố My ngay trên sóng truyền hình: "Lời xin lỗi của bạn còn quá nhẹ. Tôi hiểu tâm lý của một người yêu ánh đèn sân khấu, thích được thể hiện mình với mọi người. Nhưng điều bạn đang làm là khó chấp nhận được, như đạp đổ tất cả mọi thứ vậy.
Bạn đã chính thức lừa dối mọi người khi lọt qua vòng casting. Bao nhiêu ứng cử viên khác đã phải ra về, những người còn lại đã phải phấn đấu qua bao nhiêu vòng để được lên đây.
Bạn làm vậy bất công cho 4 bạn kia và tội nghiệp cho bạn nam. Bạn ấy có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chọn bạn, dù 4 bạn kia xinh hơn bạn, nhiều điểm nổi trội hơn bạn. Trường hợp của bạn, tôi chưa gặp bao giờ".
Sau khi biết sự thật, Sỹ Hưng cảm thấy hụt hẫng: "Tôi đang hụt hẫng vì đặt nhiều niềm tin vào cô gái này. Tôi nghĩ đây là người phụ hợp với mình, đến giờ phút này tôi không biết nói gì hơn nữa".
Ngay sau chương trình, Tố My nhận phải hàng loạt chỉ trích nặng nề từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng cô cố tình tạo sự chú ý để nổi tiếng. Thậm chí còn có những lời chỉ trích nặng nề hơn khi cho rằng cô "xấu cả người lẫn nết".
MC Tuyen Map mang te tat co gai tren song vi lua doi khan gia-Hinh-4
 Tố My nhận phải vô vàn chỉ trích nặng nề từ phía khán giả.
Liên hệ với phía nhà sản xuất, đại diện chương trình cho biết bản thân ekip cũng vô cùng bất ngờ trước tình huống này. Phía chương trình cũng khẳng định việc không cố tình tạo sự chú ý bằng cách này mà đây là một tình huống ngoài dự kiến. "Khi đăng ký tham gia, Tố My có khẳng định vẫn chưa có người yêu. Tuy nhiên khi quay, cô ấy mới chia sẻ điều này khiến cho BTC cũng vô cùng ngỡ ngàng", đại diện chương trình Ngôi sao tình yêu chia sẻ.
"Sau khi chương trình kết thúc, Tố My cũng đã lên tiếng xin lỗi toàn bộ ekip vậy nên chũng tôi cũng không muốn trách bạn ấy thêm về việc này", phía chương trình nói thêm.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo T.N/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)