MC Phan Anh tung bằng chứng không lấy tiền từ thiện mua xe

Google News

MC Phan Anh rao bán xe kèm chia sẻ: "Không biết các bạn bịa chuyện mình lấy tiền từ thiện mua xe nghĩ gì".

>>> Mời quý độc giả xem video "MC Phan Anh và câu chuyện từ thiện tiền tỷ gây ồn ào". Nguồn VTC14:
Trên trang cá nhân của mình, MC Phan Anh bất ngờ rao bán xế sang Lexus vì gia đình có nhu cầu đổi xe mới. Điều đáng nói, đây chính là chiếc xe gắn liền với thị phi của nam MC.
Cụ thể, cuối năm 2016, Phan Anh bỗng dưng trở thành "MC quốc dân" sau khi đứng ra kêu gọi, quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung được số tiền lên tới 24 tỷ đồng. Với số tiền khổng lồ ấy, nam MC đã phải chịu không ít nghi ngờ và áp lực từ những lời dị nghị xung quanh việc cứu trợ từ thiện, và cách sử dụng số tiền công chúng quyên góp.
MC Phan Anh tung bang chung khong lay tien tu thien mua xe
MC Phan Anh. 
Thời điểm đó, có không ít lời đồn đoán về việc MC Phan Anh dùng tiền từ thiện để sắm nhà lầu, xe hơi. Đặc biệt là xế sang Lexus được anh sắm mới gần với khoảng thời gian ấy. Được biết, giá trị chiếc xe hơi có giá 3,3 tỷ đồng.
Mới đây, MC Phan Anh bất ngờ rao bán xế hộp ồn ào ấy để đổi sang xe 7 chỗ phù hợp với nhu cầu đi lại của gia đình. Bên cạnh đó, anh không quên nhắc lại câu chuyện chiếc xe được đăng ký từ tháng 4/2016 - trong khi việc kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung là vào tháng 10/2016 để chứng minh nó không hề liên quan đến số tiền mọi người đóng góp.
"Hôm nay mình đăng cả đăng ký xe từ tháng 4/2016. Không biết mấy bạn bịa chuyện mình lấy tiền từ thiện mua xe nghĩ gì? Chuyện kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung là vào tháng 10/2016 nhé", MC Phan Anh.
Cuối cùng, MC Phan Anh cũng bày tỏ mọi chuyện mong được hóa giải.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Tường Vy/ Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)