MC nổi tiếng tố Phạm Băng Băng trốn thuế bị dọa giết

Google News

Sự việc trốn thuế của Phạm Băng Băng tiếp tục có diễn biến mới khi xuất hiện thông tin MC Thôi Vĩnh Nguyên bị dọa giết vì đã lên tiếng tố nữ diễn viên cách đây 3 tháng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sự nghiệp của Phạm Băng Băng có chấm hết?". Nguồn Youtube/ VTC3:
Thôi Vĩnh Nguyên là MC nổi tiếng của Trung Quốc, người làm bùng nổ scandal của Phạm Băng Băng cách đây 3 tháng khi lên tiếng tố cáo nữ diễn viên sử dụng hợp đồng âm dương để trốn thuế. Mới đây, hai tờ báo nổi tiếng OSEN và Daily Sports của Hàn Quốc đưa tin về việc Thôi Vĩnh Nguyên đã bị dọa giết vì liên quan đến vụ tố Phạm Băng Băng.
MC noi tieng to Pham Bang Bang tron thue bi doa giet
 MC Thôi Vĩnh Nguyên.
Trước đó không lâu, truyền thông Hong Kong cũng đã đưa tin về vụ việc với một trích dẫn đáng chú ý: “Người hâm mộ của Phạm Băng Băng liên tục dọa giết Thôi Vĩnh Nguyên trong mấy tháng qua”.
Thôi Vĩnh Nguyên đã chia sẻ trước truyền thông: “Tôi đã báo cho cảnh sát khoảng 10 lần sau khi nhận được những tin nhắn dọa giết. Tôi đã cất dữ liệu mật ở nhiều nơi, nếu có chuyện bất trắc xảy ra với tôi, nó sẽ được công khai với báo chí, truyền thông”.
Thôi Vĩnh Nguyên không chỉ là người đầu tiên tố cáo Phạm Băng Băng trốn thuế mà còn có những hành động chống lại những người lên tiếng bảo vệ cô. 2 tuần trước, khi Phùng Tiểu Cương lên tiếng bênh vực Phạm Băng Băng trước tin đồn trốn thuế, Thôi Vĩnh Nguyên đã bất ngờ có động thái khiêu khích vị đạo diễn này trên mạng xã hội.
Cụ thể, Thôi Vĩnh Nguyên đã đăng tải trên weibo cá nhân tố cáo Phùng Tiểu Cương là một trong những người liên quan đến “hợp đồng âm dương” trốn thuế với nội dung: “Ông thì có chỗ nào tốt đẹp nhỉ. Tội của ông đều nằm trong ngăn kéo của tôi. Đợi đến khi “Di Động 2” lên sóng, lúc đó tôi sẽ cùng ông phối hợp tuyên truyền cho phim”.
MC noi tieng to Pham Bang Bang tron thue bi doa giet-Hinh-2
 Phạm Băng Băng biến mất gần 3 tháng qua.
Thôi Vĩnh Nguyên không chỉ là một MC nổi tiếng mà còn là một nghệ sĩ đã hoạt động nhiều năm trong làng giải trí, chính vì vậy những phát ngôn thẳng thắn của ông phần nào có ảnh hưởng nhất định đến truyền thông và khán giả.
Theo Ngân Thơ/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)