MC Kỳ Duyên lên tiếng về phát ngôn khán giả không nuôi nghệ sĩ

Google News

MC Kỳ Duyên bị nhiều cư dân mạng ném đá khi khẳng định khán giả không nuôi nghệ sĩ. Giữa ồn ào, nữ MC hải ngoại lên tiếng phân trần.
 

Gần đây, nhiều sao Việt bày tỏ quan điểm về vấn đề khán giả nuôi hay không nuôi nghệ sĩ. Trường hợp mới nhất là MC Kỳ Duyên. Trên fanpage, nữ MC hải ngoại khẳng định khán giả không nuôi nghệ sĩ.
Cô viết: “Khi chúng ta nói “khán giả nuôi nghệ sĩ” thì điều đó chỉ đúng nếu khán giả trả tiền mà nghệ sĩ không cần làm gì cả, không cần ca hát, đàn, diễn, múa... Nói chung là chỉ “ngậm miệng ăn tiền” thì Kỳ Duyên nghĩ đó mới gọi là “nuôi”.
Còn nếu nghệ sĩ cũng mang công sức để đánh đổi đồng tiền của khán giả, thì Kỳ Duyên nghĩ đây là sự trao đổi dựa trên sức lao động của đôi bên. Khán giả cũng phải đi làm kiếm tiền (vì chắc chắn là chẳng ai “nuôi” khán giả cả).
Khán giả dùng đồng tiền đó đổi lấy sự giải trí và nghệ sĩ dùng tài năng cộng thêm sự rèn luyện để mang đến niềm vui cho khán giả. Đó là một sự tương trợ hài hòa rất công bằng”.
Chia sẻ của Kỳ Duyên lập tức gây tranh cãi. Nhiều cư dân mạng không đồng tình với quan điểm của nữ MC, cho rằng nghệ sĩ phải nhờ vào khán giả mới sống được. Một số người còn yêu cầu Kỳ Duyên nên giữ im lặng.
MC Ky Duyen len tieng ve phat ngon khan gia khong nuoi nghe si
MC Kỳ Duyên. 
Trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Kỳ Duyên lên tiếng. Nữ MC khẳng định bản thân chưa bao giờ nói không cần khán giả hay không trân trọng tình cảm của khán giả.
Kỳ Duyên thừa nhận cô không hiểu hết nghĩa bóng, nghĩa đen của chữ “nuôi” nên nghĩ “nuôi” đồng nghĩa “cho không” hoặc “bố thí”.
Nữ MC nói thêm: “Nếu mỗi khi mua một tấm vé coi show là “nuôi” nghệ sĩ thì có phải là bất kỳ khi ta mua một món hàng gì là ta đang “nuôi” công ty sản xuất món hàng đó và như vậy là gián tiếp “nuôi” tất cả công nhân viên của công ty đó.
Như vậy thì nghệ sĩ cũng “nuôi” rất nhiều người nha, vì ai chả biết nghệ sĩ là trùm shopping! Thôi thì chúng ta nuôi qua nuôi lại dựa nhau mà sống nhé”.

Xem video "MC Kỳ Duyên đi từ thiện". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)