MC Hoàng Oanh và bạn trai ngoại quốc chuẩn bị làm đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Ái Phương bất ngờ khi nhận được thiệp cưới của MC Hoàng Oanh. Theo nội dung thiệp cưới, Hoàng Oanh kết hôn với bạn trai ngoại quốc vào ngày 1/12.
 
 

Sau Đông Nhi, thêm một mỹ nhân Việt lên xe hoa vào cuối năm nay. Đó là MC Hoàng Oanh. Trên trang cá nhân, Ái Phương đăng ảnh chụp thiệp cưới của Hoàng Oanh. Theo nội dung thiệp cưới, Hoàng Oanh kết hôn vào ngày 1/12.
Không chỉ Ái Phương, nhiều nghệ sĩ khách và khán giả cũng bất ngờ trước thông tin lên xe hoa của Hoàng Oanh. Đông đảo người hâm mộ hiện gửi lời chúc mừng đám cưới của Hoàng Oanh và bạn trai Tây.
MC Hoang Oanh va ban trai ngoai quoc chuan bi lam dam cuoi
 Thiệp cưới Hoàng Oanh.
Hồi cuối tháng 10 vừa qua, MC Hoàng Oanh bất ngờ tung bộ ảnh hóa thân cô dâu. Ngoài ra, nữ MC còn bật mí về hôn lễ cô luôn ao ước. Đối với Hoàng Oanh, cô chỉ mong mọi thứ thật gần gũi, ấm cúng với những người thân yêu.
Hoàng Oanh mơ một hôn lễ diễn ra ngoài trời với phong cách gần gũi thiên nhiên, nhiều cây cối và ánh đèn treo lấp lánh. Trong khung cảnh nên thơ đó, Hoàng Oanh sẽ cùng ông xã khiêu vũ.
MC Hoang Oanh va ban trai ngoai quoc chuan bi lam dam cuoi-Hinh-2
 Hoàng Oanh xinh đẹp trong chiếc váy cưới. Ảnh: Công lý - xã hội
MC Hoang Oanh va ban trai ngoai quoc chuan bi lam dam cuoi-Hinh-3
 Hoàng Oanh bên bạn trai ngoại quốc.
Tháng 10 vừa qua cũng là thời điểm Hoàng Oanh kỷ niệm 2 năm hẹn hò bạn trai ngoại quốc. Nữ MC đã đăng ảnh cận mặt người yêu và tiết lộ những điều đáng yêu của anh.

Mời quý độc giả xem video "Hoàng Oanh đọc và trả lời thư người hâm mộ". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)