MC Hoàng Linh bất ngờ lên mạng tự nhận 'ngu

Google News

Không biết ai đã làm gì khiến Hoàng Linh mất niềm tin vào cuộc sống đến nỗi phải tự nhận mình "ngu".

Mới đây, Hoàng Linh gây xôn xao dư luận khi có dòng chia sẻ cực căng trên Facebook. Theo nội dung status thì có vẻ như MC Chúng tôi là chiến sĩ vừa trải qua chuyện gì đó không vui.
Cô úp mở về việc khi lòng tốt đặt nhầm chỗ đã tự biến mình thành kẻ "ngu". Sau sự việc, Hoàng Linh tự nhủ bản thân cần phải khôn lên. "Tốt quá hoá ngu. Khôn lên đi Linh ạ", Hoàng Linh chia sẻ căng như dây đàn.
MC Hoang Linh bat ngo len mang tu nhan 'ngu
 Hoàng Linh bất ngờ lên mạng tự nhận ''ngu".
Dòng trạng thái của MC nhà đài lập tức thu hút sự chú ý cực lớn. Người quen, bạn bè lẫn đồng nghiệp Hoàng Linh thi nhau vào "hóng biến".
Bên cạnh "thăm dò" về nguyên nhân khiến bà mẹ hai con mất niềm tin vào lòng tốt, nhiều người bày tỏ đồng tình với quan điểm Hoàng Linh. Mọi người cũng khuyên bà xã quay phim Mạnh Hùng bình tĩnh, coi đó là bài học cuộc sống.
MC Hoang Linh bat ngo len mang tu nhan 'ngu-Hinh-2
 

MC Hoang Linh bat ngo len mang tu nhan 'ngu-Hinh-3
Dân tình thi nhau vào hóng biến. 
"Vui lên chị mình", "Đúng đó, nhiều khi lòng tốt bị đặt nhầm chỗ", "Cuộc sống muôn màu là vậy đó người đẹp. Nhiều khi mình tốt quá lại bị người ta hiểu nhầm",... một số lời khuyên dành cho Hoàng Linh.
Khi được một người quen vào nhắn nhủ: ''Đứa nào tên Linh cũng đều vậy nên phải tập sống nham hiểm lên đi", Hoàng Linh trả lời: "35 năm rồi giờ tập em sợ không vào ý Chuối".
MC Hoang Linh bat ngo len mang tu nhan 'ngu-Hinh-4
 
Nguyễn Hoàng Linh là MC kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam. Cô ghi dấu ấn khán giả xem truyền hình bởi sự bản lĩnh, thông minh, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Ngoài đời, MC Chúng tôi là chiến sĩ gây ấn tượng nhờ lối sống hiện đại, phong cách trẻ trung, năng động.
Đặc biệt, là người của công chúng song bà mẹ hai con không ngại thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội. Với những ý kiến không hay về mình, Hoàng Linh sẵn sàng đáp trả lại.
MC Hoang Linh bat ngo len mang tu nhan 'ngu-Hinh-5
Hoàng Linh sở hữu nhiều hình xăm ấn tượng. 
Điển hình như trước đó bị một người nhận xét việc Hoàng Linh xăm quá nhiều hình trên người sẽ làm mất đi vẻ nữ tính. Ngoài ra người này cũng cho rằng, việc xăm trổ trước nay vẫn bị xã hội có cái nhìn không tốt nên khuyên nữ MC nên xóa bớt.
Trả lời người này, nữ MC thẳng thắn: "Bây giờ là thế kỉ 21, là thời đại 4.0 rồi em ơi. Xã hội bây giờ không còn có quá nhiều người suy nghĩ như em đâu".
MC Hoang Linh bat ngo len mang tu nhan 'ngu-Hinh-6
 Nữ MC đáp trả trước tin đồn lộ clip nóng.
Hay có lần bị đồn lộ clip nóng, Hoàng Linh lầy lội nhắn nhủ: "Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ.
Đến ạ các bạn, đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không?
Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng lun nha. NÓNG chính chủ có bản quyền luôn". Kèm theo bài đăng, Hoàng Linh đã chia sẻ hình ảnh ông xã Mạnh Hùng đang chơi đùa cùng các con.
Theo Vietnamnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)