MC Diệp Chi khoe thành tích học tập của con gái

Google News

Ở phần bình luận, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị khi nhìn bảng thành tích này.

Sinh năm 1986, Diệp Chi được biết đến trong vai trò MC/BTV giàu kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam. Cô có một cô con gái đáng yêu Sumo (tên thật An Nhiên, năm nay 9 tuổi). Mới đây, MC 8X đã chia sẻ về việc An Nhiên tham gia bài thuyết trình tiếng Anh đạt danh hiệu English speaker of the week (Diễn giả tiếng Anh hay nhất tuần).

Trên trang cá nhân, khoe thành tích của con gái, nữ MC nhà đài viết: "Chút quà An Nhiên tặng mẹ cuối tuần. Cảm ơn con đã rất ngoan và cố gắng nhé!".

 MC Diep Chi khoe thanh tich hoc tap cua con gai

Nhìn bảng thành tích này ai cũng phải dành lời khen ngợi cho con gái Diệp Chi. Đặc biệt nhiều người còn phát hiện An Nhiên đang theo học tại một ngôi trường có học phí đắt đỏ bậc nhất Hà Nội. Cụ thể mức học phí dành cho học sinh tiểu học là 387 triệu đồng thanh toán một lần. Còn thanh toán theo từng kỳ thì tổng mức đóng là 3 đợt là 430 triệu đồng.

"Với mình, chăm con là một hành trình yêu thương và tận hưởng cuộc sống bên con theo cách rất riêng. Thực sự, việc có con nhỏ không khiến mình cảm thấy vất vả hơn nhiều lắm. Mình đã xác định từ sớm phương pháp dạy con là cùng con học hỏi, rèn cho con tính cách tự lập và chủ động trong mọi việc con làm", lần hiếm hoi Diệp Chi tâm sự về cách nuôi dạy con.

Bé Sumo, con gái của cô thường nói lời yêu thương với mẹ, luôn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ và chuẩn bị cơm nước tươm tất chờ mẹ về ăn. Theo chia sẻ của Diệp Chi, cuộc sống có nhiều nỗi trăn trở nhưng Sumo luôn là động lực tiếp thêm sức mạnh cho Diệp Chi. "Cuộc đời mẹ thật quá may mắn khi có nàng. Bất kỳ lúc nào muốn lả đi, cứ về nhìn em bé này cười nói, quàng tay ôm mẹ, thủ thỉ "thương mẹ, thương mẹ" là phải xốc dậy tinh thần ngay lập tức. Mùa hè rực rỡ của mẹ con mình đang đến, những điều tốt đẹp cũng sẽ tới cùng lúc. Nhất định vậy, mình kiên nhẫn cùng nhau thêm chút nha em", Diệp Chi nhắn nhủ con gái.

MC Diep Chi khoe thanh tich hoc tap cua con gai-Hinh-2

MC Diệp Chi chia sẻ những chuyến đi tự lập của 2 mẹ con là trải nghiệm để trưởng thành. Cô viết: "Lớn lên cùng nhau trên những chuyến đi, mẹ bớt ngờ nghệch, loay hoay còn em thì thêm cứng cáp. Sau chuyến đầu tiên, em về nhà, mọi người nhận không ra vì da đen quá, tóc loe hoe vì nắng, người lại còn sụt gần 1 cân. Ai nhìn cũng kêu xót mà sao với mẹ, mấy chuyện ấy vặt vãnh quá chừng. Một rổ trải nghiệm mắt không thấy được nên chẳng ai nhắc tới. Em đã cứng cỏi, ra dáng, tự lập và can đảm lên biết bao nhiêu... Mẹ bất ngờ, mẹ tự hào lắm".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)