Mạc Hồng Quân chuyển khoản cho Kỳ Hân 100 triệu tiền lương

Google News

100 triệu là con số lớn nhưng thời gian qua, Mạc Quân bị CLB nợ lương, anh vẫn thường xuyên nhận được trợ cấp từ vợ đang ở CH Czech.
 

Sau khi được CLB Than Quảng Ninh thanh toán 7 tháng tiền lương, Mạc Hồng Quân đã chuyển khoản ngay cho vợ: "Bởi ta nói. Phận gái 12 bến nước. Biết bến nào trong. Biết sông nào đục. Lấy ông chồng xong đẻ cho ổng 2 thằng cu tí. Sáng chuyển khoản cho vợ 100 triệu, trưa thì đòi tát vợ vỡ alo chỉ vì vợ ngọt ngào thay đổi. Mạc Quân có thấy bản thân mình quá quắt không nhỉ?".
Mac Hong Quan chuyen khoan cho Ky Han 100 trieu tien luong
 
Vì bị CLB nợ lương, anh vẫn thường xuyên nhận được trợ cấp từ vợ đang ở CH Czech cùng hai con trai. Nay có tiền, cầu thủ sinh năm 1993 liền nghĩ ngay tới việc đưa về cho vợ. Khi bị thắc mắc sao chỉ chuyển cho vợ 100 triệu, Kỳ Hân liền chia sẻ: "Hihi ngày mai phải nộp tiếp chị à. Hihi tiền trong túi chồng em chưa kịp nóng là phải nộp hết bỉm sữa cho 2 thằng cu tí nè".
Thời gian vừa qua, Kỳ Hân đang ở Séc cùng hai con và gia đình chồng còn Mạc Hồng Quân ở Việt Nam. Kỳ Hân đã hạ sinh đứa con thứ 2 vào khuya ngày 2/12/2020.
"Bây giờ mẹ Hân mới đỡ mệt và cầm được chiếc điện thoại đây ạ. Hôm qua hơn 5 giờ chiều tại Praha mẹ cháu đã hạ sinh được cháu ạ. Cháu 3635gr. Cháu dài 51cm. Tâm sự với các mẹ bầu 1 tẹo nhé. Và thế là mẹ Hân đã trải qua đủ cái đau lúc sinh nở rồi ạ, 1 lần sinh mổ, 1 lần sinh thường, Nếu các mẹ phân Vân giữa việc sinh mổ và sinh thường thì chọn mổ sẽ đỡ đau và nhanh hơn nhiều nhé các mẹ ơi", cô chia sẻ.
Mac Hong Quan chuyen khoan cho Ky Han 100 trieu tien luong-Hinh-2
 
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân kết hôn vào năm 2016, cả hai đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu. Kỳ Hân cho biết sẽ không quay lại showbiz vì cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống "không giàu nhưng đủ" hiện tại và khẳng định sẽ không tốn thời gian ghen tuông với những chuyện của chồng trước đây và bây giờ. Kỳ Hân nói rằng chính chồng là người muốn cô rời showbiz và ví thế cô đã lui về để hoàn thành vai trò là một người vợ, người mẹ đúng nghĩa - điều mà trước đây chính cô cũng không nghĩ sẽ làm được.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)