Lý Nhã Kỳ khóc kết đôi với Việt kiều Đức nhưng lại "quay xe"

Google News

Tưởng chừng Lý Nhã Kỳ sẽ có được hạnh phúc mới sau khi ngồi ghế nóng "Người ấy là ai", nhưng nữ diễn viên đã có thông báo bất ngờ khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Tập đặc biệt của Người ấy là ai phát sóng tối ngày 12/8, Lý Nhã Kỳ khiến các cố vấn ngạc nhiên, thậm chí MC Trấn Thành còn bật khóc trở thành nữ chính của chương trình.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên công khai ghép đôi ở một chương trình hẹn hò. Những “cực phẩm” trong tập này đều là những chàng trai trẻ, đẹp, hoạt động trong nhiều lĩnh vực.

Đứng trước quyết định đưa ra lựa chọn về chàng trai mình muốn hẹn hò, Lý Nhã Kỳ đã không có can đảm bước lên. Ngay lúc này, Thái Khoa đã chủ động đi về phía người đẹp và nhận bó hoa, thay cho lời tỏ tình. Giây phút Thái Khoa công khai hiện còn độc thân đều khiến mọi người rất vui và hào hứng.

Ly Nha Ky khoc ket doi voi Viet kieu Duc nhung lai

Thái Khoa.

Ly Nha Ky khoc ket doi voi Viet kieu Duc nhung lai

Thái Khoa sinh ra tại Sài Gòn, nhưng khi lên 1 tuổi đã cùng mẹ định cư ở Đức. Anh đã bay về Việt Nam cách đây 2 tuần với mong muốn tìm được tình yêu thật sự cho mình.

Khi nhận được câu hỏi từ Trấn Thành lý do vì sao ở bên nước ngoài anh không tìm được người yêu, Thái Khoa trải lòng: “Em cảm thấy vẫn còn chất người Việt Nam nào đó mà kéo em về”.

Hơn cả chữ “duyên”, Lý Nhã Kỳ cho biết cô cũng từng có khoảng thời gian 7 năm sống và làm việc tại Đức. Tuy hai người ở hai thành phố khác nhau nhưng dựa trên vị trí lại khá gần nhau. Mọi người đều rất bất ngờ trước mối nhân duyên định mệnh của cả Thái Khoa và sao nữ.

Việt kiều Đức bày tỏ sự bối rối khi nhận được câu hỏi nghĩ gì về nữ chính, đến nỗi anh phải xin thêm một chút thời gian để bình tĩnh lại.

Ly Nha Ky khoc ket doi voi Viet kieu Duc nhung lai

Lý Nhã Kỳ trải lòng thêm cô không thích quay lại nước Đức vì khoảng thời gian ở đó cô thật sự chưa trưởng thành, xa gia đình lâu khiến cô buồn và khóc rất nhiều. Vì những kỷ niệm không mấy vui vẻ trong quá khứ khi ở tại nơi xứ người khiến mỹ nhân họ Lý chần chừ không dám trao hoa cho Thái Khoa.

Lý Nhã Kỳ và Thái Khoa đã chính thức khép lại một tập đặc biệt đầy niềm vui khi 2 bạn đã tìm được nhau và có nhiều sự trùng hợp trong cuộc sống.

Dù Lý Nhã Kỳ đã tìm được đúng chàng trai dành cho mình nhưng cả cô và đối phương vẫn đều bối rối vì ngại ngùng. Nam cực phẩm cũng bày tỏ sẽ cố gắng hết sức để khiến nữ diễn viên luôn vui.

Tuy vậy, rạng sáng ngày 13/8, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã có những dòng chia sẻ về việc ghép đôi với chàng trai Việt kiều Đức khiến khán giả bất ngờ.

Cô nói trên trang cá nhân: “Rất cám ơn các chàng trai của Người ấy là ai, đặc biệt là Thái Khoa. Dù không phát triển tình cảm nhưng chúng ta có thể đồng hành như những người bạn tốt ở chặng đường sắp tới”.

Ly Nha Ky khoc ket doi voi Viet kieu Duc nhung lai

Lý Nhã Kỳ thông báo chỉ muốn làm bạn với "cực phẩm" Người ấy là ai.

Theo Hà Trang/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)