Lý Nhã Kỳ kể về thời gian lụy tình, quỳ gối cầu xin tình yêu

Google News

Nữ doanh nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ có những chia sẻ rất thú vị về câu chuyện tình yêu của bản thân, cũng như bày tỏ triết lý sâu sắc trong tình cảm nam nữ.

Với vai trò là khách mời mở màn của talk show “Chị em chúng mình” phát sóng tập 1 tối ngày 22/7 trên VTV3, Lý Nhã Kỳ có những chia sẻ thầm kín về tình yêu, đàn ông cùng với những chị em phụ nữ, bên cạnh dàn nghệ sĩ tên tuổi như NSND Lê Khanh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Hari Won, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và diễn viên Thúy Ngân.

Ly Nha Ky ke ve thoi gian luy tinh, quy goi cau xin tinh yeu

Tập 1 show "Chị em chúng mình" với sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ

Ly Nha Ky ke ve thoi gian luy tinh, quy goi cau xin tinh yeu-Hinh-2

Lý Nhã Kỳ

Tiết lộ về điều sai trái mà mình đã từng làm, Lý Nhã Kỳ thú nhận cô là một người lụy tình. Cô tự thấy mình là kiểu phụ nữ yêu đam mê, mu muội, dại khờ đến mức dù là lỗi của đối phương những cô lại nhận về mình và dễ dàng tha thứ. Cô kể: “Hồi trẻ còn có câu chuyện khờ khạo, khi tôi bắt gặp người ấy với một cô gái khác nhưng vẫn khóc lóc, quỳ xuống cầu xin thôi bỏ qua đi”. Chi tiết gây sốc khiến cả trường quay ồ lên bất ngờ vì không tưởng tượng rằng một người như Lý Nhã Kỳ lại có thể hạ thấp lòng tự trọng chỉ để níu giữ kẻ phụ bạc.

Nữ doanh nhân cho biết ở thời điểm hiện tại, khi đã thành đạt rồi cô có cái tôi rất cao, không còn để cho người ta thấy mình yếu đuối một cách khờ dại nhưng tính lụy tình thì chưa thể dứt: “Giờ mình sẽ lụy từ bên trong. Khóc và khó quên”, Lý Nhã Kỳ bộc bạch. Hương Giang hài hước miêu tả: “Bây giờ thay vì quỳ thì nằm, lết luôn đúng không? Nhưng mà bình thường mà chị, phải vậy mới vui”.

Ly Nha Ky ke ve thoi gian luy tinh, quy goi cau xin tinh yeu-Hinh-3

Ly Nha Ky ke ve thoi gian luy tinh, quy goi cau xin tinh yeu-Hinh-4

Câu chuyện tình yêu thời trẻ gây sốc của Lý Nhã Kỳ lần đầu được tiết lộ

Các quý cô trong chương trình yêu cầu nhắn gửi đến người yêu cũ, Lý Nhã Kỳ suy nghĩ một hồi vì từng trải qua 3 mối tình và nói ngắn gọn nhưng cực súc tích: “Chúc anh tìm được người ‘thấp’ hơn em”.

Là một người độc lập và tự chủ trong kinh tế, tiêu chí ở người đàn ông đối với Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý của mọi người. Cô cho rằng để chọn được người ở bên cạnh mình rất đa dạng, chỉ người trong cuộc mới hiểu. Nữ diễn viên đặc biệt không thích mẫu đàn ông thích áp đặt, gia trưởng, cô nghĩ đây là tính cách đáng sợ nhất. Quan trọng lúc này, cô không đặt nặng vấn đề nhiều hay ít tiền mà cần một người thật sự chân thật bên cạnh mình.

“Phụ nữ luôn luôn phải đấu tranh. Đàn ông phải thay đổi nếu thật sự họ thương mình, và có sự thay đổi thì mình mới đi được tới tận cùng, còn nếu như vẫn có sự khác biệt thì cũng sẽ ‘gãy’”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ thành thật khi được Hari Won nói về khoảng cách, địa vị xã hội bởi nữ diễn viên là một người quá xinh đẹp và thành công.

Ly Nha Ky ke ve thoi gian luy tinh, quy goi cau xin tinh yeu-Hinh-5

Diễn viên “Kiều nữ và đại gia” không còn cảm thấy áp lực trong chuyện sinh con, lập gia đình. Sau khi chia tay với bạn trai, cô thay đổi hoàn toàn quan điểm: “Phụ nữ chúng ta có thể tự chủ được, tự mang lại hạnh phúc cho mình. Nhiều khi không còn áp lực nên Kỳ trẻ hơn”.

Lý Nhã Kỳ đưa ra lời khuyên cho những phụ nữ không muốn chọn nhầm người nhưng cũng không bị lỡ thời điểm đẹp. Đối với cô, thời điểm đẹp chính là lúc mà người ta chọn được người đàn ông phù hợp, chứ không phải ở độ tuổi và thời gian. “50 tuổi mà bạn chọn được người đàn ông xứng đáng thì đó là thời điểm đẹp, còn nếu bạn chọn một người đàn ông ở tuổi 20, 25, nói là đẹp thì là ở độ tuổi và nhan sắc. 5, 10 năm sau bạn là mẹ bỉm sữa tóc bù xù, buồn quá không ăn được vì chồng đang đi với một cô gái khác trẻ đẹp hơn. Với Kỳ, thời điểm đẹp không phải là thời gian, thời điểm đẹp là lúc bạn phải mặc được chiếc áo cưới với một đàn ông mà bạn tự tin trao chìa khóa trái tim mình cho người đó. Hãy chọn một người đàn ông mà dám chấp nhận hết tất cả những gì mình đang có”, Lý Nhã Kỳ nêu rõ quan điểm.

Theo Hà Trang/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)