Lý do thật sự khiến Lương Bích Hữu dứt khoát chia tay Khánh Đơn

Google News

Mới đây, Khánh Đơn đã lần đầu lên tiếng về nguyên nhân tan vỡ với ca sĩ Lương Bức Hữu. Theo đó, anh cũng thừa nhận mình tiếc nuối vô cùng khi để mất "cô gái Trung Hoa".

Khánh Đơn và Lương Bích Hữu đã chia tay khá lâu thế nhưng mối quan hệ của 2 người đến nay vẫn khiến người hâm mộ quan tâm chú ý.
Mới đây, khi được hỏi về nguyên nhân tan vỡ với Lương Bích Hữu, Khánh Đơn vẫn buồn bã cho biết: "Nguyên nhân tan vỡ là do Đơn nhưng chắc chắn không có chuyện người thứ ba. Vì Đơn vô tâm hời hợt quá. Lúc đó Đơn chưa chín chắn. Khánh Đơn của 2014 và 2019 khác nhau rất nhiều.
Hồi đó Đơn còn mê chơi lắm, tụ tập bạn bè nhiều. Công việc cũng nhiều nhưng cũng chính vì mình nghĩ mình làm nhiều nên cho bản thân quyền được chơi xả stress. Mà mình xả stress hơi vô độ chút xíu. Lúc đó thì phụ nữ cần người đàn ông quan tâm nhiều trong lúc người ta sinh nở. Còn mình chưa hiểu được vấn đề đó. Đó là lý do mà cả hai phải chia tay".
Nam ca sĩ cũng cảm thấy hối tiếc về chuyện đã qua: "Đơn nghĩ có những cái Đơn sẽ hối tiếc cả đời. Giai đoạn đó cũng làm Đơn hối tiếc cả đời. Vì giai đoạn đó Đơn hành xử như vậy, ngoài chuyện Lương Bích Hữu tan vỡ ra thì Đơn cũng chưa được gặp mặt con. Bên Hữu cắt đứt hết liên lạc với Đơn nên muốn cũng không chu cấp được".
Ly do that su khien Luong Bich Huu dut khoat chia tay Khanh Don
Khánh Đơn và Lương Bích Hữu thời còn mặn nồng. 
Cách đây vài năm, chuyện tình cảm giữa Khánh Đơn và Lương Bích Hữu từng tốn nhiều giấy mực báo giới. Vào thời điểm vừa rộ tin đồn hẹn hò, “cô gái Trung Hoa” từng bị nghi là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Khánh Đơn và vợ cũ.
Tuy nhiên, bất chấp những ồn ào từ dư luận, cả hai vẫn trở thành cặp đôi ăn ý trên sân khấu lẫn ngoài đời, Khánh Đơn còn là tác giả của rất nhiều ca khúc gắn liền tên tuổi Bích Hữu thời bấy giờ.
Đầu năm 2015, nam ca sĩ còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi công khai quỳ gối cầu hôn bạn gái trên sân khấu. Tuy nhiên, chỉ sau đó không lâu, Khánh Đơn lại cho biết anh đã bị Lương Bích Hữu bỏ khi cô sang Canada sinh con cho mình.
Sau 3 năm đường ai nấy đi, trong khi “cô gái Trung Hoa” vẫn một mình làm mẹ đơn thân ở hải ngoại, thì Khánh Đơn đã có bạn gái mới. Cách đây 1 thời gian, nam ca sĩ còn khiến nhiều khán giả chú ý khi chia sẻ cuộc sống hạnh phúc bên người yêu hot girl Huỳnh Như trên mạng xã hội.
Ngoài việc dành cho bạn gái những lời khen có cánh, tình cũ của Lương Bích Hữu khẳng định, đây sẽ là cô gái duy nhất được anh gọi bằng “Vợ”.
“Từ ‘vợ’ đối với dư luận sẽ là một câu xưng hô rất bình thương, nhưng đối với tôi, đó là một từ rất thiêng liêng mà đôi khi phải bước qua tuổi thanh xuân mới tìm được. Trước giờ tôi chưa gọi từ vợ với ai bao giờ, nhưng tôi chọn em để được gọi em là vợ”, nam ca sĩ bày tỏ.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)