Lý do Bảo Thy giải tán fan club có hơn 20.000 thành viên

Google News

Dù vắng bóng trên sân khấu khá lâu, nhưng mới đây, Bảo Thy nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình Bài hát đầu tiên.

Xuất hiện trên sân khấu của Bài hát đầu tiên tập 4, Bảo Thy nhớ lại những ngày đầu nổi tiếng, Bảo Thy cho hay cô ở trên máy bay và xe nhiều hơn ở nhà vì lịch trình luôn dày đặc. Khi ấy, giọng ca Công chúa bong bóng đánh liều mượn gia đình 500 triệu đồng để đầu tư cho album đầu tay.
Ly do Bao Thy giai tan fan club co hon 20.000 thanh vien
 Bảo Thy trong chương trình Bài hát đầu tiên.
Bảo Thy thổ lộ cô may mắn vì sớm đạt được sự nổi tiếng khi còn rất trẻ. Với hình tượng trẻ trung, nữ tính cùng các ca khúc nhạc ngoại lời Việt, giọng ca Công chúa bong bóng tạo làn sóng thu hút lượng lớn khán giả V-Pop trong những năm đầu sự nghiệp. Cùng với tên tuổi tỏa sáng, nữ ca sĩ bên cạnh đó đón nhận không ít áp lực khiến cô từng có lúc suy sụp, qụy ngã.
Bảo Thy tâm sự cô không cần quá giàu. Nữ ca sĩ mong mỏi cuộc sống bình yên, thư thả, nhẹ nhàng. Cũng vì điều này, cô quyết định thay đổi chữ ký từ phức tạp sang đơn giản, ít đường nét.
Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia Bài hát đầu tiên, nữ ca sĩ tâm sự đây là quyết định vì người hâm mộ. Ca sĩ Bảo Thy từng có fan club hơn 20.000 thành viên nhưng sau đó, cô quyết định "khai tử".
"Một số fan hâm mộ góp ý, bày tỏ quan điểm về sự nghiệp, cuộc sống tôi. Họ thậm chí so sánh rằng vì sao nhiều ca sĩ cùng thời đã lên đỉnh cao danh vọng còn Bảo Thy cứ mãi loay hoay... Những câu nói đó khiến tôi stress và mất ngủ nhiều đêm liền.
Tôi nghĩ đã gọi là yêu một người mình phải yêu từ những cái tốt đẹp nhất cho tới những cái chưa hoàn hảo để cùng nhau mỗi ngày tốt đẹp hơn. Chứ không phải tình yêu chỉ là chạy theo những lúc người ta lung linh toả sáng, còn những lúc người ta bị khựng lại trong sự nghiệp thì quay lưng", Bảo Thy bày tỏ.
Ly do Bao Thy giai tan fan club co hon 20.000 thanh vien-Hinh-2
 Bảo Thy và Hương Giang trong chương trình Bài hát đầu tiên.
Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm cô luôn sống vì fan, yêu thương fan hết mình nhưng không có nghĩa mọi người đặt đâu mình ngồi đó. Cũng bởi suy nghĩ này, Bảo Thy quyết định giải tán nhóm cộng đồng FC gắn bó mình nhiều năm.
Bảo Thy không còn là cái tên quá xa lạ với người yêu nhạc Việt. Giọng ca 8x, ngoài có một vẻ bề ngoài ưa nhìn, cô còn sở hữu một kho nhạc hit và một số giải thưởng mà ai cũng phải ngưỡng mộ.
Hiện Bảo Thy có cuộc sống viên mãn với tổ ấm nhỏ bên ông xã doanh nhân. Từ khi lập gia đình, nữ ca sĩ dành thời gian để vun vén gia đình và hưởng thụ cuộc sống. Cô cho hay ông xã chu đáo, lãng mạn, chăm sóc và luôn hỗ trợ hết mình trong công việc.
Theo Quốc Tiệp/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)