Lương Thùy Linh viếng em học sinh qua đời vụ cây phượng đổ

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Lương Thùy Linh viếng em học sinh tử vong vụ cây phượng đổ. Ngoài ra, người đẹp dành một phần thu nhập của mình để giúp đỡ gia đình nạn nhân.
 
 

Sáng ngày 26/5, cây phượng vĩ trong sân trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TPHCM) bị bật gốc khiến 1 học sinh tử vong, 17 học sinh bị thương. Được biết, hoàn cảnh của gia đình học sinh tử vong vì cây phượng đổ khá khó khăn, bố mẹ làm thuê nhiều nghề. Sau khi biết thông tin, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã đến viếng bé trai.
Lương Thùy Linh chia sẻ: “Khi Linh đến viếng, trong lòng nặng trĩu điều sinh ly tử biệt. Cô chú ấy đã sinh ra em, nuôi em lớn đến từng này, em đến trường, thời gian ấy ngỡ là an toàn nhất nhưng xui rủi của cuộc sống bỗng nhiên ập đến các gia đình bé nhỏ, và điều đau buồn kinh khủng nhất đã ập đến gia đình em.
Bên trong tang lễ là người mẹ mới sinh em bé nhỏ được 3 ngày tuổi, còn nỗi đau nào hơn như thế nữa. Linh thấu hiểu được nỗi đau này, Linh biết mất mát quá to lớn, cuộc đời này sẽ không thể có điều gì bù đắp được. Chị Linh thắp nén hương cho em mà lòng nghẹn ngào.
Mãi mãi em sẽ rời xa vòng tay ba mẹ, bạn bè. Chị mong nơi xa thật xa em sẽ bình yên, thanh thản. Linh đã dành một ít phần thu nhập của mình để gửi đến gia đình đầy khó khăn của em. Linh mong sẽ phần nào vơi bớt khó khăn cho ba mẹ em những ngày sắp tới”.
Luong Thuy Linh vieng em hoc sinh qua doi vu cay phuong do
 Lương Thùy Linh viếng em học sinh qua đời vụ cây phượng đổ.
Luong Thuy Linh vieng em hoc sinh qua doi vu cay phuong do-Hinh-2
 
Trước đó, ca sĩ Pha Lê công khai ủng hộ gia đình nạn nhân vụ cây đổ. “Cũng chẳng biết nói gì hơn ngoài sự chia buồn cùng gia đình bé. Chỉ mong anh chị cố gắng sống tiếp và biết rằng ngoài kia vẫn có rất nhiều người sẽ chung tay ủng hộ gia đình sự mất mát quá lớn này. Mong các bạn bè ủng hộ thêm giúp anh chị. Thương quá”, Pha Lê viết.
MC Ốc Thanh Vân cũng xót thương em học sinh tử vong do cây đổ: "Đọc tin về các em học sinh, nhất là em K, gia đình em, ba mẹ em, em của em vừa chào đời và không được gặp anh trai. Sao thấy đau thế này, sợ đọc tin tức về tai nạn, rủi ro, bạo hành, mà nạn nhân là những đứa trẻ. Có cách nào để bảo vệ trẻ em không. Em đi học mà, sao mãi không về nữa?".

Mời quý độc giả xem video "Lương Thùy Linh tham gia Hoa hậu Thế giới". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)