Lương Thế Thành thấy Thúy Diễm đi làm liền chuẩn bị nguyên vali thức ăn

Google News

Khoảnh khắc này đã được Thúy Diễm đăng tải vào khoảng 1 năm trước nhưng đến nay cư dân mạng mới 'đào' lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, mọi động thái của Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều khiến dân tình quan tâm. Hậu kết hôn, cặp vợ chồng này đã hạ sinh được một nhóc tỳ siêu cưng tên Bảo Bảo. Dù đã yêu nhau được một khoảng thời gian khá dài, ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn thường xuyên "tung hứng" nhau trên mạng xã hội và thoải mái thể hiện tình cảm khiến netizen đứng ngồi không yên.

Mới đây, Lương Thế Thành và Thúy Diễm lại một lần nữa gây bão bởi khoảnh khắc cực đáng yêu. Cụ thể, khi thấy vợ sắp phải đi quay phim, "ông chồng của năm" đã chuẩn bị nguyên một vali đồ ăn cho vợ để chống đói. Trên trang cá nhân, Thúy Diễm hạnh phúc: "Người đàn ông soạn hành trang cho vợ đi làm phim xa nhà! Anh chẳng có gì, chỉ có cái vali này em mang theo bên mình nha em".

Luong The Thanh thay Thuy Diem di lam lien chuan bi nguyen vali thuc an

Cận cảnh vali đầy ú ụ thức ăn của Thúy Diễm.

Luong The Thanh thay Thuy Diem di lam lien chuan bi nguyen vali thuc an-Hinh-2

Thúy Diễm vô cùng cảm động với hành động của Lương Thế Thành.

Nhìn "sương sương" chiếc vali có một không hai của Thúy Diễm, không khó để nhận ra sự xuất hiện của 7749 loại đồ ăn khác nhau. Dễ thấy, kể từ khi chính thức về chung một nhà với nam diễn viên, Thúy Diễm ngày càng thăng hạng nhan sắc, body cũng có phần "xôi thịt" hơn. Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra ghen tị với cuộc sống hôn nhân toàn màu hồng của cặp vợ chồng, thậm chí hội chị em FA cũng bày tỏ niềm hi vọng sẽ lấy được anh chồng "đỉnh của chóp" như Lương Thế Thành.

Luong The Thanh thay Thuy Diem di lam lien chuan bi nguyen vali thuc an-Hinh-3

Lương Thế Thành và Thúy Diễm khiến nhiều người phải ghen tị với cuộc sống hôn nhân của mình.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)