Lương Bằng Quang thú nhận từng qua tay 14 người phụ nữ

Google News

Lương Bằng Quang cho biết, anh từng qua tay 14 người phụ nữ. Trước tiết lộ của bạn trai, Ngân 98 cho rằng số lượng thực tế phải lớn hơn.
 

Mới đây, cặp đôi Lương Bằng Quang - Ngân 98 chơi trò đố vui ghép chữ. Vì thua bạn gái, Lương Bằng Quang phải trả lời câu hỏi số người từng hẹn hò. Nam nhạc sĩ cho biết, anh từng qua tay 14 người phụ nữ, trong đó có 4 người được công khai.
Ngân 98 cho rằng, con số Lương Bằng Quang đưa ra chưa chính xác. Hot girl cho rằng số lượng phụ nữ qua tay bạn trai thực tế phải hơn con số 14 rất nhiều. Về phần mình, lần này, Lương Bằng Quang lảng tránh sang chuyện khác.  
Luong Bang Quang thu nhan tung qua tay 14 nguoi phu nu
 Lương Bằng Quang - Ngân 98.
Đây không phải là lần đầu tiên Lương Bằng Quang - Ngân 98 vô tư tám chuyện phòng the. Cặp đôi thị phi từng kể, cả hai rất tích cực trong chuyện giường chiếu. "Ngân với chú Quang một tuần 5 - 6 ngày luôn. Mỗi ngày từ 3 - 4 lần", Ngân 98 kể.
Tỏ ra hào hứng không kém bạn gái, Lương Bằng Quang chia sẻ: "Tự tin trên giường chiếu chính là điều mà giúp cho một người đàn ông 40 tuổi như Quang có một người bạn gái trẻ trung, xinh đẹp như Ngân".
Lần khác, Ngân 98 tố Lương Bằng Quang không giỏi chăn gối. Trước lời chê của bạn gái, nam nhạc sĩ phủ nhận. Lương Bằng Quang cho rằng điều đó phụ thuộc vào việc mới yêu hay yêu lâu.
Những chia sẻ của Lương Bằng Quang và Ngân 98 khiến người nghe phải “đỏ mặt”. Nhiều cư dân mạng chỉ trích việc cặp đôi kể chi tiết về chuyện tế nhị và đặt nghi vấn đây là một chiêu PR tên tuổi.

Xem video "Lương Bằng Quang - Ngân 98 tiết lộ về nhau". Nguồn Zing

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)