Lương Bằng Quang gây sốc khi khoe gần 20 cuốn sổ nhà đất

Google News

Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang và Ngân 98 khiến dân tình trầm trồ trước độ mát tay buôn bán nhà đất.

Mới đây trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đăng tải loạt ảnh khoe trong tay có hơn cả chục cuốn sổ nhà đất.
Luong Bang Quang gay soc khi khoe gan 20 cuon so nha dat
Nam nhạc sĩ viết: "Mỗi cuối ngày, mình lại nghỉ hôm nay mình làm việc xấp mặt ghê thiệt, chắc ngày mai sẽ không đến nổi bào sức như thế. Thế mà đã một năm như thế rồi, chưa thấy thành đại gia mà thấy bản thân nhanh hơn, nhạy và dai hơn. Cám ơn cháu Võ Thị Ngọc Ngân đã dám chạy qua mặt anh về phía trước, kéo anh ra khỏi sự già nua, giúp anh thấy được sức bền không tưởng của bản thân. Cám ơn trời đất cho mình sức khoẻ để mỗi ngày chưa cảm thấy nhức mõi.
Hồi xuân gút chóp của một người đàn ông là siêng năng hơn thời trẻ trâu. Thành công của một cô bồ là kích thích được… Bạn trai chịu lo cho tương lai hơn lúc mới quen. Sự điên rồ nhất của một cô vợ là làm cho chồng mình bận xấp mặt đến mức xem việc gái gú là phí thời gian.
Nói luôn hình bên dưới chỉ mang hình thức sống ảo đú trend, không cần tin, không cần chế giễu. Vì mình mát tay khi mua giúp bán giúp cho cách anh chị đại gia thật nên trong tay lúc nào cũng lắm sổ".
Những hình ảnh Lương Bằng Quang đăng tải nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước khối tài sản mà Lương Bằng Quang - Ngân 98 đang có, mà còn ngợi khen cặp đôi vì rất chịu làm ăn, và những gì mà cả hai đang có quả thật xứng đáng.
Luong Bang Quang gay soc khi khoe gan 20 cuon so nha dat-Hinh-2
Luong Bang Quang gay soc khi khoe gan 20 cuon so nha dat-Hinh-3
Bên cạnh việc sáng tác, Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng rất mát tay trong việc buôn bán bất động sản.
Từ năm 2016, Lương Bằng Quang đã tự mua một căn chung cư cao cấp ở Q.8, TP.HCM với diện tích lên đến 150m2. Tất cả các vận dụng trong nhà của Lương Bằng Quang đều được điều khiển bằng cảm ứng và thông qua các ứng dụng được cài trên điện thoại, máy tính bảng. Chỉ tính riêng giá trị căn nhà, nơi ở của Lương Bằng Quang đã có giá hơn 4,5 tỷ đồng.
Luong Bang Quang gay soc khi khoe gan 20 cuon so nha dat-Hinh-4
Luong Bang Quang gay soc khi khoe gan 20 cuon so nha dat-Hinh-5
Bên cạnh đó, Lương Bằng Quang cũng sở hữu xe hơi tiền tỷ và thường xuyên đưa người yêu đi chơi, đi du lịch mỗi khi rảnh rỗi. Trong khi đó, Ngân 98 cũng có nguồn thu nhập khủng từ kinh doanh online, khi tậu biệt thự, xế hộp.
Được biết cặp đôi đang lên kế hoạch đám cưới trong năm nay.
Theo Xuân Kỳ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)