"Lộ tin nhắn" mùi mẫn của vợ chồng MC "Chúng tôi là chiến sỹ"

Google News

MC "Chúng tôi là chiến sỹ" thường dành cho chồng những lời yêu thương rất lãng mạn.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC "Chúng tôi là chiến sỹ" đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật lãng mạn, dễ thương dành tặng người chồng của mình.
 
MC Hoàng Linh chia sẻ: "Nhà chẳng có gì ngoài tình cảm.... Yêu anh cực kỳ ý. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em".
Kèm theo lời "nhắn nhủ" ngọt ngào này là hình ảnh hai vợ chồng cô đón sinh nhật bên cạnh gia đình và bạn bè.
Hoàng Linh cùng chồng là Trần Mạnh Hùng là một trong những cặp đôi "nhà đài" nhận được nhiều yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ. Đều từng trải qua những tổn thương, đổ vỡ, nên Hoàng Linh và Mạnh Hùng luôn trân trọng những khi được ở bên nhau.
Cả hai thường xuyên hỏi han, quan tâm và nhắn tin động viên nhau cả trong công việc và cuộc sống: "Cứ nhìn thấy anh Hùng đoàn tác nghiệp là yêu không biết để đâu cho hết!!! Anh dám bỏ bùa Linh nhé!"
Còn chồng Hoàng Linh thì ngọt ngào trả lời: "Vợ anh cũng cho anh uống bùa yêu còn gì, càng ngày chỉ càng thấy yêu vợ anh nhiều hơn thôi! Vợ anh làm việc tốt nhé!"
 
Hoàng Linh và Mạnh Hùng là đồng nghiệp, cùng công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Mạnh Hùng là quay phim còn Hoàng Linh nổi tiếng với vai trò MC.
Với đặc thù nghề nghiệp như vậy nhưng Hoàng Linh và Mạnh Hùng vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm, quan tâm nhau rất lãng mạn như hồi mới yêu.
Quen biết 11 năm, yêu đương gần 2 năm nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, gọi nhau bằng nickname đáng yêu. Hoàng Linh vẫn gọi chồng là Rùa, còn Mạnh Hùng thì gọi cô là Thỏ.
Hoàng Linh cũng cho biết hai người dường như "rất có duyên" với nhau, đặc biệt Mạnh Hùng cũng rất lãng mạn và chiều chuộng cô: "Ôi lâu lắm rồi không được đi công tác với em biên tập xinh đẹp Hoàng Linh. Anh nhớ và muốn đi công tác cùng em Hoàng Linh quá đi mất thôi. Anh yêu em Hoàng Linh vô cùng".”
Công tác cái gì mà công tác, đi du lịch, đi khắp thế gian cùng người yêu mình thì chẳng muốn, lại muốn đi công tác. 11 năm qua đi công tác với nhau chưa đủ ạ?
Mấy ai có vinh dự được ra Trường Sa tới 3 lần người yêu nhỉ, mà cả 3 lần đều đi với nhau. Thế mới thấy số phận thật là khéo sắp đặt người sẽ đến và ở lại bên đời ta. Ngay lúc này Linh cũng nhớ anh đồng nghiệp của Linh vô cùng" – Hoàng Linh từng chia sẻ.
Không những luôn yêu thương Hoàng Linh, Mạnh Hùng cũng đối xử với hai con riêng như chính con đẻ khiến cô rất xúc động.
Nhận xét về người đàn ông mang đến cho cô chỗ dựa yên bình, đối xử với hai con riêng như chính con đẻ, Hoàng Linh từng tự hào nói: "Với tôi, anh ấy là người đàn ông tử tế, chịu đựng tốt nhất. Tôi vẫn tự nhận với anh Rùa rằng "Em là thiên hạ đệ nhất dỗi, còn anh là thiên hạ đệ nhất dỗ".
Anh Rùa là đạo diễn, ra ngoài làm việc có thể nói một câu cả trăm người nghe, nhưng về nhà, tôi nói 10 câu anh ấy sẽ nghe 9. Như vậy, tôi thấy mình oách lắm rồi!", cô vui vẻ nói.
Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)