Lộ thêm ảnh thân mật của Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi

Google News

Lệ Quyên thoải mái chia sẻ hình ảnh tình tứ với Lâm Bảo Châu lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, khán giả hâm mộ.

Tối qua (22/1), Lệ Quyên cùng người tình tin đồn Lâm Bảo Châu sải bước trên thảm đỏ một lễ trao giải tại TP.HCM. Không lâu sau đó, "nữ hoàng phòng trà" chia sẻ khoảnh khắc chung đôi lên mạng xã hội, chính thức thừa nhận quan hệ tình ái với mẫu nam trẻ tuổi.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ và tình tin đồn kém 12 tuổi thoải mái tình tứ trước đám đông sau khi lộ loạt bằng chứng thân thiết đời thường. Nhiều đồng nghiệp và khán giả nghĩ rằng đây là động thái Lệ Quyên chứng thức công khai chuyện tình cảm nên đã đồng loạt gửi lời chúc mừng.

Lo them anh than mat cua Le Quyen va tinh tre kem 12 tuoi

Lệ Quyên tay trong tay Lâm Bảo Châu, chính thức xác nhận hẹn hò. Cô viết "chúng tôi lựa chọn" kèm biểu tượng trái tim, tượng trưng cho tình yêu.

Khi bước vào khu vực diễn ra đêm gala, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chọn ngồi cạnh nhau ở hàng khách mời Vip. Không mấy bận tâm sự chú ý của mọi người xung quanh, cả hai đều vô tư ghé tai để nói chuyện cùng nhau. Và Lâm Bảo Châu cũng là người "hộ tống" Lệ Quyên ra về khi sự kiện kết thúc.

Lo them anh than mat cua Le Quyen va tinh tre kem 12 tuoi-Hinh-2

Cặp đôi như hình với bóng suốt thời gian qua.

Lo them anh than mat cua Le Quyen va tinh tre kem 12 tuoi-Hinh-3

Cả hai liên tục ngồi gần vào nhau để nói chuyện. Dường như đến nay họ chẳng còn ngại ngùng trước nơi đông người.

Lo them anh than mat cua Le Quyen va tinh tre kem 12 tuoi-Hinh-4

Mặc đồn đoán dư luận suốt thời gian đó, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không xác nhận hay phủ nhận. Tuy vậy, mối quan hệ giữa 2 ngôi sao dường như đã rất rõ ràng trong lòng người hâm mộ.

Theo Nhật/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)