Lộ tất tần tật sự thật về bạn trai Hoa hậu H'Hen Niê, ai cũng ngỡ ngàng

Google News

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận được sự quan tâm của mọi người khi chia sẻ về tình yêu. Được biết, bạn trai hiện tại của cô đang hoạt động trong lĩnh vực media - truyền thông.

H’Hen Niê đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" khi vừa tròn 26 tuổi. Thời điểm mới sở hữu danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, H’Hen Niê gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện trong một bộ hình cưới đầy tình tứ.
Tuy nhiên ngay sau đó cô đã lên tiếng xác nhận mình chưa có người yêu, bộ hình cưới chỉ nhằm mục đích quảng cáo và "chú rể" trong bức hình là K’Brơi - người mẫu tự do và là bạn thân của cô.
Lo tat tan tat su that ve ban trai Hoa hau H'Hen Nie, ai cung ngo ngang
H'Hen Niê khẳng định chưa có người yêu thời mới đăng quang. 
Nhưng đầu năm 2019, lại một lần nữa người đẹp gốc Ê-đê gây xôn xao khi bất ngờ chia sẻ về người đàn ông cô đang tìm hiểu.
Dù mối quan hệ với "người ấy" chưa thật sự chắc chắn, nhưng chân dài Tây Nguyên vẫn không ngại bật mí một vài thông tin thú vị.
Lo tat tan tat su that ve ban trai Hoa hau H'Hen Nie, ai cung ngo ngang-Hinh-2
Hoa hậu H'Hen Niê đã tạo nên kỳ tích khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 chia sẻ, người đàn ông đó hơn cô 3 tuổi, làm trong lĩnh vực truyền thông. Anh là một người bình thường, không phải đại gia. Đặc biệt, cô cũng khiến công chúng thích thú khi bộc bạch bản thân là người rất nhõng nhẽo trong tình yêu.
Gần đây, trên trang cá nhân của mình cô lại tiếp tục chia sẻ về tình yêu. “Trong tình yêu bạn thường là người như thế nào? Một người lặng lẽ hay một người luôn được có cơ hội để bày tỏ và sống với cảm xúc của mình. Dù tình yêu của bạn đang như thế nào đi chăng nữa nhưng cũng cố gắng gìn giữ và xây đắp tình yêu ấy cho trọn vẹn! Vì cái gì mất thì khó tìm lại lắm!”.
Lo tat tan tat su that ve ban trai Hoa hau H'Hen Nie, ai cung ngo ngang-Hinh-3
Cô trở thành người truyền cảm hứng cho mọi người 
Những chia sẻ chân thành của nàng hậu nhận được sự đồng cảm của mọi người. Nhiều người gửi lời chúc phúc đến cô và họ mong cô luôn hạnh phúc trong tình yêu của mình.
Theo Phương Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)