Lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Bình An và Á hậu Phương Nga?

Google News

Sau khi công khai tình cảm, nhiều fan mong ngóng cặp đôi "trai tài gái sắc" Bình An và Phương Nga sớm "về chung một nhà". Mới đây cặp đôi lộ hậu trường chụp ảnh cưới.

>>> Mời quý độc giả xem video "Á hậu Bùi Phương Nga tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh". Nguồn Youtube:
Vướng tin đồn hẹn hò khá lâu nhưng mãi đến ngày Valentine (14/2) vừa qua, diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga mới chính thức công khai hẹn hò. Chuyện tình cảm của cặp đôi được nhiều người ủng hộ. Sau khi công khai, Bình An và Phương Nga thường xuyên sánh đôi xuất hiện ở sự kiện.
Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga là một trong những cặp đôi đẹp nhất ở Vbiz thời điểm hiện tại.
Lo hau truong chup anh cuoi cua Binh An va A hau Phuong Nga?
 Cả hai công khai tình cảm vào đúng ngày Valentine.
Mới đây, trên một diễn đàn dân mạng chia sẻ hậu trường chụp ảnh cưới của Bình An và Phương Nga và thắc mắc: "Trên tiktok đang có vài clip ghi lại hậu trường chụp ảnh cưới của diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga. Không biết là cưới thật hay chỉ là chụp ảnh cho 1 dự án. Vì trong 1 bài phỏng vấn trước khi công khai với Phương Nga, Bình An cũng nói là sẽ tổ chức đám cưới với người yêu vào tháng 9 âm lịch". Trước đó không lâu, Á hậu Phương Nga cũng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện bộ váy cưới cô dâu. Điều này khiến nhiều người dự đoán cặp đôi sẽ sớm về chung nhà. Nhưng cũng có ý kiến khẳng định chắc nịch rằng cả hai chỉ đi chụp ảnh mẫu cho một ảnh viện áo cưới mà thôi.
Lo hau truong chup anh cuoi cua Binh An va A hau Phuong Nga?-Hinh-2
 Hậu trường chụp ảnh cưới của Bình An và Phương Nga.
Lo hau truong chup anh cuoi cua Binh An va A hau Phuong Nga?-Hinh-3
 Trước đó, nàng Á hậu cũng đăng ảnh diện váy cô dâu khiến fan tò mò.
Lo hau truong chup anh cuoi cua Binh An va A hau Phuong Nga?-Hinh-4
 
Lo hau truong chup anh cuoi cua Binh An va A hau Phuong Nga?-Hinh-5
 Bên cạnh ý kiến dự đoán rằng cặp đôi sẽ "cưới sớm" thì cũng có bình luận khẳng định cả hai chỉ chụp hình mẫu mà thôi.
Trước đó, Bình An từng nói sẽ kết hôn vào tháng 9. Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên giải thích rằng: "Đám bạn An ở quê ai cũng lập gia đình gần hết rồi, ông bà với bố mẹ cũng hay hỏi "Bao giờ mày cưới", bạn bè cũng hỏi, và cả các anh chị báo chí cũng hỏi nữa. Bí quá nên An cũng chỉ nói đùa để xua tan không khí căng thẳng của mọi người thôi. "Nếu không có gì thay đổi thì tháng 9 âm này sẽ cưới. Còn năm nào thì chưa biết". An chắc là khá nhiều bạn ở tuổi như An bị hỏi như thế này rồi, thay vì buồn rầu hay lảng tránh, hãy như An".
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Thủy Chi/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)