Lệ Quyên tuyên bố ly hôn ông xã Đức Huy sau 10 năm gắn bó

Google News

(Kiến Thức) - Lệ Quyên chính thức ly hôn ông xã Đức Huy sau 10 năm gắn bó. Nữ ca sĩ chia sẻ, cặp đôi vẫn coi nhau là bạn, không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lệ Quyên song ca cùng Quang Lê". Nguồn Youtube/ Quang Lê:
Sau ồn ào Lệ Quyên thân mật trai trẻ, mới đây rộ tin Lệ Quyên ly hôn ông xã Đức Huy. Theo nguồn tin cho biết, TAND Quận 2 đã có quyết định công nhận việc thuận tình ly hôn giữa nữ ca sĩ Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy vào cuối tháng 9 vừa qua.
Mới nhất, Lệ Quyên chính thức lên tiếng xác nhận ly hôn chồng. Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn chúng tôi đã ly hôn.
Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn.
Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu. Cuối tuần vui vẻ nha thế giới".
Le Quyen tuyen bo ly hon ong xa Duc Huy sau 10 nam gan bo
 Vợ chồng Lệ Quyên - Đức Huy thời còn gắn bó. Ảnh: ĐS&PL 
Le Quyen tuyen bo ly hon ong xa Duc Huy sau 10 nam gan bo-Hinh-2
Lệ Quyên chính thức ly hôn. Ảnh: FBNV
Trước khi công khai ly hôn, tối 24/10, Lệ Quyên và chồng doanh nhân cùng tham dự show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường, tại TP.HCM. Tuy nhiên, hai người không xuất hiện cùng nhau và ngồi ở hai vị trí cách xa nhau.  
Lệ Quyên - Đức Huy là cặp đôi nổi tiếng của Vbiz. Cả hai làm đám cưới vào đầu năm 2011 và có một cậu con trai chung. Tháng 8/2020, Lệ Quyên lộ ảnh thân mật bên người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu làm dấy nghi vấn tình cảm của vợ chồng Lệ Quyên rạn nứt.
Le Quyen tuyen bo ly hon ong xa Duc Huy sau 10 nam gan bo-Hinh-3
Ca sĩ Lệ Quyên. Ảnh: FBNV 
Thời điểm đó, Lệ Quyên chọn cách im lặng trước ồn ào, còn ông xã Đức Huy chia sẻ với báo chí: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày, như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)