Lê Phương nặng 80 kg khi mang bầu lần hai, sắp lâm bồn

Google News

Nữ diễn viên Lê Phương cho biết do tăng cân nhiều, cô đi lại khó khăn, nặng nề. Tuy nhiên, tinh thần cô thoải mái và hạnh phúc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lê Phương tăng cân nhanh khi mang bầu lần hai". Nguồn Youtube:
Lê Phương hiện mang bầu con gái thứ hai với ông xã Trung Kiên. Ở tháng cuối của thai kỳ, nữ diễn viên tăng cân khá nhiều, gương mặt tròn, đi lại khó khăn. Lê Phương cho biết cô nặng gần 80 kg nên cơ thể nặng nề. Cô dự sinh con gái vào cuối tháng 8.
"Lần trước mang thai Cà Pháo, đến lúc sinh tôi nặng 73 kg nhưng lần này đã lên tới 80 kg. Không biết đến khi sinh em bé, cân nặng sẽ tăng thêm bao nhiêu. Với mức độ tăng như vậy, sau này tôi sẽ phải vất vả giảm cân", cô cho hay.
Le Phuong nang 80 kg khi mang bau lan hai, sap lam bon
 Ở tháng cuối của thai kỳ, Lê Phương nặng 80 kg.
Lê Phương kể thời gian qua vợ chồng cô đã chuẩn bị đầy đủ quần áo, đồ dùng cần thiết cho con gái chào đời. Mặc dù đã qua một lần sinh nở, nữ diễn viên thừa nhận vẫn không tránh khỏi lúng túng.
"Khoảng cách giữa 2 con tới 7 năm nên mọi thứ cũng quên ít nhiều. Tôi phải đọc sách, hỏi bạn bè để biết thêm về các kiến thức chăm sóc em bé, kể cả mua bình sữa, máy hút sữa", cô kể.
Gắn bó với ông xã kém tuổi, Lê Phương luôn rạng ngời hạnh phúc. Trong thời gian mang bầu, cô cho hay được Trung Kiên chăm sóc chu đáo. Mới đây, vào ngày kỷ niệm hai năm về chung nhà với ông xã cô hạnh phúc viết: "Cách mạng tháng Tám thành công. Cuộc đời mẹ đã nở bông thật rồi".
Diễn viên Lê Phương là một trong những nữ diễn viên truyền hình được yêu thích của màn ảnh nhỏ phía Nam. Từ khi ra trường, cô đã được các đạo diễn tin tưởng giao nhiều vai chính, thứ chính ấn tượng.
Le Phuong nang 80 kg khi mang bau lan hai, sap lam bon-Hinh-2
 Lê Phương hạnh phúc được ông xã chăm sóc chu đáo.
Năm 2018, cô đảm nhận vai chính trong Gạo nếp gạo tẻ. Dàn diễn viên của phim được đánh giá xuất sắc, thể hiện trọn vẹn tâm lý nhân vật. Riêng Lê Phương cô chứng tỏ thực lực bằng vai diễn số phận, nhiều phân đoạn tâm lý nặng. Diễn xuất của cô trong vai Hương đã lấy nhiều nước mắt của khán giả.
Lê Phương và ông xã Trung Kiên kết hôn vào tháng 8/ 2017, sau khi trải qua cuộc hôn nhân đầu nhiều sóng gió. Trung Kiên hiện công tác trong quân đội. Anh từng học nhạc viện TP.HCM và giành giải nhất trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2013.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)