Lê Phương bầu bí vẫn đáp trả cực gắt khi bị dân mạng "đả kích"

Google News

Đăng ảnh bụng bầu xinh đẹp nhưng vẫn bị dân mạng "đả kích", Lê Phương đã không ngại ngần đáp trả cực gắt khiến dân tình bất ngờ.

Cách đây ít giờ, Lê Phương khoe tấm ảnh bầu bí trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ diễn viên diện trang phục màu trắng nhã nhặn khoe bụng bầu 20 tuần tuổi.
Khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời của Lê Phương nhận được nhiều lời khen ngợi và chúc phúc từ bạn bè, khán giả. Bên cạnh đó, nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ nhan sắc xinh đẹp, ngày một mặn mà của bà xã Phạm Trung Kiên.
Le Phuong bau bi van dap tra cuc gat khi bi dan mang
Lê Phương ghi lại khoảnh khắc mang thai 20 tuần tuổi. 
"Mẹ bầu đẹp nhất 2019 là đây"; "Mẹ bầu dễ thương và đáng yêu lắm luôn"; "Đẹp lắm chị ơi, ngắm chị quên luôn cái nóng"; "Chúc mẹ Phương và em bé luôn mạnh khỏe"..., là những lời hay ý đẹp từ mọi người khi ngắm nhìn hình ảnh Lê Phương.
Thế nhưng giữa những lời ngợi khen, chúc phúc, một số cư dân mạng để lại bình luận tế nhị dưới bức ảnh của nữ diễn viên. Trong đó, một tài khoản mạng thẳng thừng đả kích bà bầu họ Lê: "Không còn gì để khoe sao?". Thấy vậy, Lê Phương cũng không ngại đáp trả: "Không còn gì để nói sao?".
Mặc dù đã bị Lê Phương cảnh cáo nhưng tài khoản mạng này vẫn phản hồi gay gắt: "Tôi rất ngưỡng mộ chị Lê Phương, nhưng dạo này tôi thấy chị sao ấy, tự làm giảm giá trị sẵn có của mình. Tôi chỉ muốn nhắc nhở mình".
Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ mạnh mẽ tiếp lời: "Bạn không có quyền gì để nhắc nhở ai cả, ngoại trừ con bạn. Chỉ cần bạn thấy mình đang vô duyên là tốt rồi".
Trước đó, cuộc hôn nhân giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan khép lại vào giữa năm 2015. Sau 3 năm chung sống, cả hai có với nhau một cậu con trai tên gọi ở nhà là Cà Pháo. Thời điểm bố mẹ chia tay, Cà Pháo được Lê Phương đưa về quê nhà ở Trà Vinh sống cùng ông bà ngoại để tiện việc trông nom, chăm sóc. Một thời gian sau đó, khi đã ổn định cuộc sống và công việc, nữ diễn viên đón con lên TP.HCM sống cùng mình.
Gần 2 năm kể từ khi ly hôn, Lê Phương quyết định tái hôn vào năm 2017 với một nam ca sĩ trẻ kém mình 7 tuổi – Trung Kiên. Mới đây, nữ diễn viên “Gạo nếp, gạo tẻ” vui mừng xác nhận, hiện cô đang mang bầu đứa con đầu tiên với Trung Kiên và thai nhi đã được 5 tháng.
Chia sẻ về niềm hạnh phúc của lần thứ 2 làm mẹ, Lê Phương tâm sự, thời gian đầu khi mới mang bầu, cô cũng bị nghén và khá mệt mỏi. Tuy nhiên Trung Kiên luôn ở bên cạnh động viên và giúp đỡ vợ. Lê Phương nói vui, dù lần thứ 2 làm mẹ song đây là lần đầu tiên cô hiểu cảm giác chồng nghén hộ vợ là như thế nào.
Nhớ lại quãng thời gian mang bầu bé Cà Pháo trước kia, nữ diễn viên tâm sự, khi đó có khi cả ngày cô chẳng nói câu nào, từ sáng đến tối cứ quanh quẩn trong phòng với bốn bức tường. Còn lần này, tâm lý cô được thoải mái hơn vì có bạn bè liên tục hỏi thăm, còn lên kế hoạch đi du lịch cho tới lúc gần sinh. Đặc biệt, Lê Phương hào hứng kể, ông xã Trung Kiên rất chăm và chiều vợ, chỉ cần thấy vợ nói thèm ăn gì, muốn đi đâu là ngay lập tức đáp ứng ngay. Bố mẹ của Trung Kiên cũng quan tâm hỏi thăm sức khỏe con dâu liên tục.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)