Lê Dương Bảo Lâm: “Không thi lần thứ 15 lấy đâu bằng lái“

Google News

Bỏ ngoài tai những lời trêu ghẹo của mọi người, Lê Dương Bảo Lâm tự nhận mình "học tài thi phận" cùng quyết tâm thi bằng lái xe lần thứ 15 vào tháng sau. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Lê Dương Bảo Lâm lần đầu đưa vợ lên sóng truyền hình". Nguồn Youtube/ MCV
Những ngày qua, thông tin Lê Dương Bảo Lâm thi bằng lái ô tô đến lần thứ 14 vẫn trượt thu hút sự quan tâm của đồng nghiệp và người hâm mộ. Mặc dù nhận được nhiều lời động viên nhưng nam diễn viên hài cũng không tránh khỏi những bình luận chọc ghẹo của mọi người. 
Le Duong Bao Lam: “Khong thi lan thu 15 lay dau bang lai“
 Lê Dương Bảo Lâm "mếu máo": "Hôm bữa Lâm quay với Minh Tú đến 1h sáng, 3h sáng đi thi rồi rớt luôn". Ảnh cắt clip.
Trong lần livestream phụ vợ bán hàng mới đây, trước thắc mắc của người xem quanh việc thi trượt lần thứ 14, Quán quân "Cười xuyên Việt 2015" bày tỏ, dù cảm giác buồn nhưng anh tự thấy mình "xui", với bản thân "học tài thi phận". Đồng thời, ông xã Quỳnh Quỳnh cũng tiết lộ sẽ thi bằng lái xe lần thứ 15 vào tháng sau với quyết tâm: "Không thi lần nữa lấy đâu bằng lái mà chạy".
Le Duong Bao Lam: “Khong thi lan thu 15 lay dau bang lai“-Hinh-2
Dù thất vọng và buồn bã vì 14 lần thi trượt nhưng nam diễn viên hài luôn tự động viên mình. 
Bị réo tên liên tục trên mạng xã hội, "ông bố hai con" còn phản ứng gắt: "14 lần là do con dốc định mệnh. Nhưng có gì đâu mà quạu quý vị, nhiều người tự nhiên vô chửi Lâm ngu. Có gì đâu, ngu hay không thì ra đời đi, chơi với đời để đời vùi dập rồi xem lúc đấy mình ngu hay khôn chứ quan trọng gì chuyện bằng lái". 
Nam diễn viên hài thẳng thắn bày tỏ quan điểm kiên trì thi lấy bằng: "Em không áp lực vì có tài xế. Em thề chứ tài xế nhà em 2-3 người, mà em thích thì em thi cho vui thôi!".
Le Duong Bao Lam: “Khong thi lan thu 15 lay dau bang lai“-Hinh-3
 Tới lần thi thứ 15, hy vọng Lê Dương Bảo Lâm có thể thoát cảnh nhờ vợ làm tài xế.
Với "tinh thần lạc quan" và "quyết tâm cao độ" của nam diễn viên hài, fan gửi lời chúc Lê Dương Bảo Lâm thi đậu bằng lái xe sau 14 lần trượt. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)