Lê Âu Ngân Anh "muối mặt" vì sự cố trang phục hớ hênh

Google News

Lê Âu Ngân Anh đã khiến cho dân tình "nóng mặt" khi để lộ sự cố hớ hênh ngay trong phần thi dạ hội của Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Tối 17.1, Lê Âu Ngân Anh cùng các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 bước vào phần thi trình diễn trang phục dạ hội.
Tại phần thi này, các thí sinh tự lựa chọn trang phục. Mỗi người đẹp sẽ có khoảng 45 giây để trình diễn trên sân khấu và được sắp xếp theo từng nhóm châu lục. Lê Âu Ngân Anh nằm trong nhóm các thí sinh thuộc khu vực châu Á – châu Đại dương. Ở phần thi trình diễn trang phục dạ hội, Lê Âu Ngân Anh lựa chọn một chiếc váy lệch vai, ôm sát những đường cong trên cơ thể.
Le Au Ngan Anh
Ngân Anh gặp sự cố trang phục trong phần thi dạ hội gần một phút. Ảnh: Chụp màn hình. 
Tuy nhiên, chính chiếc váy dạ hội này đã khiến phần thể hiện của Lê Âu Ngân Anh trên sân khấu không được trọn vẹn. Trên sân khấu, cô gặp phải một sự cố khá nghiêm trọng. Phần ngực chiếc váy dạ hội lệch vai rủ xuống hơi thấp và để lộ miếng dán ngực.
Sự cố này xảy ra ngay từ đầu màn trình diễn của Ngân Anh và kéo dài trong cả phần thi của cô. Hoa hậu Đại dương dường như không biết đến sự cố mà vẫn vô tư trình diễn, khiến hình ảnh bị ống kính ghi lại.
Le Au Ngan Anh
Ở một góc quay khác, sự cố trang phục này đỡ lộ liễu hơn. 
Trên mạng xã hội Việt Nam, nhiều khán giả theo dõi cuộc thi đã bày tỏ sự tiếc nuối khi sự cố trang phục khiến phần thi của Ngân Anh không trọn vẹn. Hơn thế, cô đã đầu tư một chiếc đầm dạ hội khá đẹp và bắt mắt. Thêm vào đó, Ngân Anh cũng vừa gây ấn tượng tốt trong vòng thi trước đó.
Trong đêm thi dạ hội 17/1, các thí sinh Hoa hậu Liên lục địa tự chọn trang phục. Mỗi người có khoảng 45 giây trình diễn và cũng được xếp theo nhóm châu lục. Ngân Anh nằm trong nhóm châu Á – châu Đại dương. Người chiến thắng trong đêm thi này là thí sinh đại diện Đức.
Trước đó, tối 16.1, Lê Âu Ngân Anh bước vào hai phần thi phụ là trình diễn trang phục áo tắm và trình diễn trang phục dạ hội của nhà thiết kế Philippines. Dù vẫn còn có những bình luận chê bai về phong cách trình diễn sến và “liếc mắt đưa tình” nhưng nhiều người vẫn phải công nhận rằng cô đã có sự tiến bộ về kỹ năng catwalk trên sân khấu. Vậy nên, sau đêm thi này, người đẹp sinh năm 1995 đã tạo được thiện cảm với khán giả quốc tế.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)