Lãnh Thanh bất ngờ thừa nhận thích Nam Em giữa nghi vấn tình cảm

Google News

Trước câu hỏi anh có thích em không từ phía Nam Em, Lãnh Thanh đã thẳng thắn đưa ra câu trả lời.

Sau nhiều lần lấp lửng tình cảm cũng như thừa nhận rung động với Lãnh Thanh, mới đây Nam Em thẳng thắn đặt câu hỏi nhằm giải tỏa những hoài nghi của bản thân về mối quan hệ với nam diễn viên trẻ.

Cụ thể, trong tập 8 Vô lăng tình yêu, Nam Em - Lãnh Thanh đã tham gia thử thách "Thật hay thách". Nhân cơ hội này, Nam Em đặt vấn đề với Lãnh Thanh: "Anh có thích em không?".

Lanh Thanh bat ngo thua nhan thich Nam Em giua nghi van tinh cam

Nam Em thẳng thắn hỏi Lãnh Thanh có thích cô không.

Nhận được câu hỏi bất ngờ, nam diễm viên Chị chị em em tỏ ra khá lúng túng. Tuy nhiên, sau vài giây ngập ngừng, Lãnh Thanh lên tiếng thừa nhận. Anh nói: "Có, dễ thương như Nam Em không thích thì thật phí". Lãnh Thanh đồng thời khẳng định những gì mình trả lời là thật lòng.

Đây là lần đầu tiên trong suốt chương trình, nam diễn viên thừa nhận có rung động trước Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Bởi từ khi tham gia Vô lăng tình yêu, Nam Em tiết lộ Lãnh Thanh là người rất thích đùa, nhiều lúc cô không thể nắm bắt được suy nghĩ thật của anh.

Điều này khiến Nam Em nhiều lần phân vân, vì không biết đàn anh có thích mình thật hay chỉ "vui chơi". Vì vậy, câu trả lời thẳng thắn của Lãnh Thanh ở tập 8 đã phần nào cởi "nút thắt" trong lòng người đẹp.

Lanh Thanh bat ngo thua nhan thich Nam Em giua nghi van tinh cam-Hinh-2

Lãnh Thanh có câu trả lời thật lòng với Nam Em.

Thời gian gần đây, Nam Em và Lãnh Thanh vướng nghi vấn tình cảm khi lộ "hint" tình ái . Cụ thể, ở tập 7 Vô lăng tình yêu, cặp sao đã có màn khóa môi đầy lãng mạn. 

Theo đó, sau khi nhận được thử thách chương trình, nam diễn viên trẻ đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội nắm tay Nam Em đi dạo cũng như hoàn thành nhiệm vụ. Giữa khung cảnh thơ mộng, anh bất ngờ hôn Nam Em khiến cô không kịp phản ứng.

Cũng trong phần phỏng vấn riêng ở tập 7, chân dài sinh năm 1996 thừa nhận rung động trước Lãnh Thanh. Trong khi đó, Lãnh Thanh lại cho rằng: "Cảm xúc của mình bây giờ không định hình bằng ngôn ngữ được. Những câu nói của Nam Em trong buổi hẹn hò mang đầy tâm tư, ẩn ý".

Anh đồng thời khẳng định: "Mọi người thường nói diễn viên tham gia chương trình chủ yếu là diễn. Còn riêng mình thì không thể giấu được cảm xúc thật trước ống kính''. Điều này khiến fans nghi ngờ Lãnh Thanh đang ngầm khẳng định nụ hôn bất ngờ dành cho Nam Em đến từ cảm xúc thật.

Ngoài nụ hôn, cả hai cũng tỏ ra khá thân mật khi cùng nhau thực hiện thử thách. Nếu Nam Em nhận định "Cảm giác Nam Em đi với Thanh giống như đi với người bạn đời của mình vậy. Giống như có duyên gặp từ kiếp trước hay sao mà hiểu nhau từng ý một", Lãnh Thanh cũng tỏ ra khá thân mật với hoa khôi. 

Điển hình như trong một cảnh hậu trường, dân mạng phát hiện Lãnh Thanh vòng tay ôm eo nhưng Nam Em không hề có thái độ phản kháng. Chưa kể, trên mạng xã hội, nam diễn viên trẻ cũng liên tục chia sẻ bài viết có sự hiện diện của Nam Em.

Từ những điều này, dân mạng cho rằng cả hai đang có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp.

Lanh Thanh bat ngo thua nhan thich Nam Em giua nghi van tinh cam-Hinh-3

Lanh Thanh bat ngo thua nhan thich Nam Em giua nghi van tinh cam-Hinh-4

Cả hai liên tục bị phát hiện bằng chứng "tình trong như đã mặt ngoài còn e".
Theo Mây/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)