Lân đận trong đường tình duyên, mẹ đơn thân Phi Thanh Vân giàu có cỡ nào?

Google News

Phi Thanh Vân nổi tiếng là một đại gia trong làng giải trí Việt mới đây cô còn tậu một ngôi biệt thư mới ở Nhà Bè rộng 200m2

Theo đó, căn hộ có giá trị 10 tỷ đồng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tông màu chủ đạo: trắng và kem. Vì sống một mình nên ý tưởng thiết kế, mọi vật dụng nội thất đều do Phi Thanh Vân lên kế hoạch thực hiện.
Lan dan trong duong tinh duyen, me don than Phi Thanh Van giau co co nao?
 Nhìn bên ngoài ngôi biệt thự khá rộng lớn
Phi Thanh Vân hiện làm mẹ đơn thân và chưa sẵn sàng mở lòng dù cô cho biết “đàn ông xếp hàng dài” chờ mình. Vì vậy, việc “nữ hoàng dao kéo” trang bị chiếc ghế dành cho cặp đôi khiến bạn bè và khán giả tò mò. Nhiều ý kiến còn cho rằng phải chăng diễn viên phim “Cô gái xấu xí” đã tìm kiếm được một nửa hạnh phúc mới nhưng chưa công khai với mọi người.
Lan dan trong duong tinh duyen, me don than Phi Thanh Van giau co co nao?-Hinh-2
Phi Thanh Vân hiện giờ làm mẹ đơn thân và một doanh nhân thành đạt 
Được coi là người khá giàu có trong showbiz Việt, nhưng những lần “khoe” nhà. Không quá màu mè và cầu kì, phòng khách nhà Phi Thanh Vân lấy màu trắng làm chủ đạo, bộ salon tối màu nổi bật hơn cả.
Trước đó, Phi Thanh Vân cũng chia sẻ về ngôi nhà vườn rộng rãi. Đây là nơi cô tìm về sau bộn bề công việc để có khoảnh khắc bình yên, thư giãn. Không gian sống được bao phủ bởi hồ nước, cây xanh khá thoáng đãng và yên tĩnh.
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)