Lam Trường một lần nữa đăng ảnh đập tan tin đồn vợ chồng lục đục

Google News

Trước tin đồn vợ chồng gặp trục trặc, Lam Trường đã chia sẻ hình ảnh này để chứng minh gia đình đang hạnh phúc.

Sau nhiều tin đồn về hôn nhân trục trặc, mới đây, nam ca sĩ Lam Trường chia sẻ ảnh vợ và con cùng trang trí cây thông Noel với dòng chú thích “Từ lúc nhà có thêm đứa lăng xăng thì 2 vợ chồng càng có nhiều việc để bận rộn hơn“.
Trong đoạn video Lam Trường vui vẻ đàn hát ru con, có thể thấy bàn tay của người mẹ Yến Phương dỗ dành bé. Qua chia sẻ này, ta có thể thấy, gia đình nam ca sĩ vẫn đang hạnh phúc và không có vấn đề gì xảy ra. Đây cũng có thể là 'bằng chứng' đập tan tin đồn gia đình Lam Trường - Yến Phương đang có trục trặc.
Lam Truong mot lan nua dang anh dap tan tin don vo chong luc duc
Lam Trường khoe hình ảnh bà xã 9x và con gái nhỏ trang trí cây thông Noel. 

Lam Truong mot lan nua dang anh dap tan tin don vo chong luc duc-Hinh-2
 
Trước đó, trên trang cá nhân, bà xã 9x của Lam Trường liên tục chia sẻ trạng thái buồn bã, cô đơn. Cô còn cho biết mình có dự định đưa con gái về Việt Nam sinh sống một thời gian sau khi định cư tại Mỹ cùng với ông xã.
Lam Trường một lần nữa đăng ảnh đập tan tin đồn vợ chồng lục đụcNgười hâm mộ của nam ca sĩ Lam Trường tỏ ra vô cùng lo lắng khi đọc được những dòng chia sẻ của Yến Phương. Tuy nhiên, Lam Trường đã lên tiếng cho biết gia đình anh đang rất bình thường và không có chuyện trục trặc hôn nhân.
Theo Minh Tú/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)