Lâm Khánh Chi công khai tin nhắn được Hương Giang quan tâm

Google News

Cuộc hội thoại của Hương Giang và Lâm Khánh Chi đang được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Hoa hậu Hương Giang và Lâm Khánh Chi là hai mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, nhưng nhiều lần vướng tin đồn "cạch mặt" và có mâu thuẫn. Tuy nhiên, vào ngày 25/1 vừa qua, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng hóa giải mọi mâu thuẫn và nhận lời làm giám khảo cuộc thi “Đại sứ hoàn mỹ” của Hương Giang.

Tuy nhiên, mãi tới mới đây, khán giả mới được tận mắt chứng kiến cuộc hội thoại vô cùng thân thiết của cả hai. Theo đó, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đăng tải đoạn tin nhắn với Hương Giang, cho thấy đàn em quan tâm rất tận tình. Được biết, Lâm Khánh Chi đang bị đau họng nên Hương Giang đã tư vấn người trị liệu tốt nhất mà cô từng chữa khỏi. Nữ ca sĩ “Anh đang ở đâu đấy anh” còn dặn dò đàn chị phải trị sớm cho khỏe. Trước sự ân cần từ Hương Giang, Lâm Khánh Chi không giấu được cảm mến và bày tỏ: “Cám ơn em gái rất nhiều. Thật sự xúc động. Chúc em gái nhiều sức khoẻ, giờ chị đi khám đây”. Ở phần bình luận bài đăng, Lâm Khánh Chi nói thêm: “Chị chị em em như vậy đủ thấy vui rồi phải không cả nhà”.

Lam Khanh Chi cong khai tin nhan duoc Huong Giang quan tam

Đoạn tin nhắn của Hương Giang và Lâm Khánh Chi cho thấy tình chị em sau mâu thuẫn đã rất thân thiết trở lại.

Lam Khanh Chi cong khai tin nhan duoc Huong Giang quan tam-Hinh-2

Lâm Khánh Chi không giấu được xúc động trước tình cảm từ đàn em.

Lam Khanh Chi cong khai tin nhan duoc Huong Giang quan tam-Hinh-3

Hồi tháng 1/2021, Lâm Khánh Chi từng đăng khoảnh khắc bên Hương Giang và dành nhiều lời khen cho đàn em sau thời gian mâu thuẫn.

Lam Khanh Chi cong khai tin nhan duoc Huong Giang quan tam-Hinh-4

Khán giả đều tỏ ra vui mừng vì sau tất cả, hai người đẹp chuyển giới của Vbiz đã hóa giải được hiềm khích và trở nên thân thiết.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)