Lâm Khánh Chi có động thái cực tinh tế được fan khen ngợi

Google News

Sau lùm xùm bị Hương Giang gọi bằng tên trước khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi có động thái cực khéo được fan khen ngợi.

Hương Giang Lâm Khánh Chi từng bị cho là cạch mặt nhau suốt thời gian qua. Cách đây vài ngày, cả hai liên tục vướng vào những tranh cãi về việc có thực sự hàn gắn mối quan hệ rạn nứt hay không.

Mới đây nhất, người đẹp họ Lâm đã có động thái gây chú ý liên quan đến cái tên Khanh này. Lâm Khánh Chi cho biết: "Sắp tới đây, Khánh Chi sẽ nhận tiền từ thiện qua cái quỹ riêng tên Huỳnh Phương Khanh luôn, kể từ bây giờ mình không giao dịch bằng thẻ này nữa. Bình thường Khánh Chi lấy thẻ Huỳnh Phương Khanh để bán hàng mà nay mình bỏ luôn, mình sẽ tạo thẻ khác để bán hàng".

Lam Khanh Chi co dong thai cuc tinh te duoc fan khen ngoi

Hành động của Lâm Khánh Chi được đánh giá cao và nhận về nhiều lời khen. Nhiều người cho rằng cách này vừa làm được việc ý nghĩa vừa khéo léo đập tan lùm xùm với Hương Giang.

Trước đó, trong một sự kiện, cả hai đã cùng nhau xuất hiện và đều là khách mời. Việc này đã thu hút sự chú ý của khán giả. Trong khi đàn chị có phản ứng phớt lờ khi chạm mặt thì Hương Giang lại công khai gọi tên Lâm Khánh Chi. Cụ thể, ngay trên sân khấu cô đã gọi thẳng tên của nữ ca sĩ chuyển giới nhưng thay vì "Chị Chi", Hương Giang lại gọi đàn chị là "Chị Khanh". 

Chắc hẳn ai cũng biết Khanh là tên thật khi Lâm Khánh Chi chuyển giới, và khi đó cô là con trai. Khi bị Ngọc Trinh trêu "Em điệu quá", Hương Giang đã mượn câu nói tạo trend của Lâm Khánh Chi để đáp lại: "Chị không hiểu gì hết, chị nghe chị Khanh nói con gái là phải điệu, điệu là bình thường mà".

Cách gọi của Hương Giang khiến không ít người cảm thấy khó chịu và cô đã vướng phải cuộc tranh luận dữ dội, nhiều người cho rằng cách gọi này thể hiện sự thiếu tinh tế và không lịch sự với Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cũng cảm thấy bất ngờ là Lâm Khánh Chi lúc đó khá chăm chú nghe đàn em nói mà không hề lạnh lùng hay phản ứng gay gắt. Hương Giang sau đó cũng nhìn về phía Lâm Khánh Chi và cảm giác như đang khá lúng túng. 

Còn nhớ vào năm 2017, Lâm Khánh Chi từng thể hiện sự không vừa lòng với Hương Giang. Cô nói: "Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tị hay ghét Hương Giang. Do cách cư xử của Hương Giang khiến cho tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy bị vô lễ và hỗn không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên 'Công chúa' mới không chơi".

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)