Kỳ Duyên, Đức Phúc: Những sao tuổi Tý sở hữu căn hộ, xế hộp tiền tỷ

Google News

Là một trong số những sao Việt làm việc chăm chỉ nhất năm 2019 vừa qua, các sao tuổi Tý này đã gặt hái được những thành quả vô cùng xứng đáng.

Nằm trong số những gương mặt hoạt động năng nổ nhất showbiz Việt, Đức Phúc, Hà Anh Tuấn,... là sao Việt đã cống hiến hết mình cho khán giả. Những sản phẩm nghệ thuật của họ được đánh giá vô cùng chất lượng, truyền cảm hứng,... cho công chúng.
Vậy là cứ mỗi một năm qua đi, nhìn số tài sản của những sao Vbiz này lại khiến người xem phải “lóa mắt”. Tuy nhiên nếu đánh giá cả quá trình hoạt động của họ thì đây là điều vô cùng xứng đáng và có thể hiểu được.
Ky Duyen, Duc Phuc: Nhung sao tuoi Ty so huu can ho, xe hop tien ty
Nhờ làm việc chăm chỉ, những sao Việt tuổi Tý này đã sở hữu khối tài sản cực khủng (Ảnh: FB Phạm Quỳnh Anh, Hà Anh Tuấn) 
Đức Phúc
Được đánh giá là một trong những thí sinh thành công và trưởng thành từ chương trình Giọng Hát Việt, Đức Phúc là nghệ sĩ trẻ hoạt động vô cùng chăm chỉ. Những sản phẩm âm nhạc của anh được khán giả đánh giá cao. 2019 cũng là một năm ấn tượng của Đức Phúc khi Yêu Được Không và Hết Thương Cạn Nhớ lần lượt lọt top 1 trending YouTube cùng lượt view khủng. Sau bao nỗ lực, Đức Phúc hiện là ca sĩ có mức cát - xê cao hàng đầu Vpop. Vì lẽ đó, trong năm vừa qua, anh cũng đã dành dụm và sở hữu cho mình nhiều tài sản giá trị như nhà, xe hơi….
Ky Duyen, Duc Phuc: Nhung sao tuoi Ty so huu can ho, xe hop tien ty-Hinh-2
Mới 24 tuổi thế nhưng Đức Phúc đã có nhà riêng, ô tô tiền tỷ, thậm chí còn tặng thêm xe cho cha mẹ (Ảnh: FB Đức Phúc) 

Ky Duyen, Duc Phuc: Nhung sao tuoi Ty so huu can ho, xe hop tien ty-Hinh-3
Anh sở hữu quần áo, phụ kiện đắt tiền từ những thương hiệu lớn trên thế giới (Ảnh: IG Đức Phúc) 
Hoa hậu Kỳ Duyên
Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên dần trở thành cái tên quen thuộc hơn đối với khán giả Việt. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, người đẹp cũng làm việc rất năng suất trong cả lĩnh vực kinh doanh. Mỗi năm, mỹ nhân gốc Nam Định tích lũy tài sản từ nhiều nguồn thu nhập như hợp đồng quảng cáo, tham dự sự kiện,... Tính đến nay, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có riêng cho mình khối tài sản mơ ước mà không nhiều người trạc tuổi cô có thể sở hữu bao gồm xe hơi, căn hộ cao cấp, những bộ sưu tập hàng hiệu giá trị cùng tiệm nail sang chảnh tại Sài Gòn do chính tay cô quản lý.
Ky Duyen, Duc Phuc: Nhung sao tuoi Ty so huu can ho, xe hop tien ty-Hinh-4
Kỳ Duyên sở hữu căn hộ tiền tỷ cùng loạt hàng hiệu với giá cực đắt đỏ (Ảnh: FB Kỳ Duyên) 

Ky Duyen, Duc Phuc: Nhung sao tuoi Ty so huu can ho, xe hop tien ty-Hinh-5
Tiệm nail của thuộc sở hữu của Kỳ Duyên tại Sài Gòn (Ảnh: FB Kỳ Duyên) 

Ky Duyen, Duc Phuc: Nhung sao tuoi Ty so huu can ho, xe hop tien ty-Hinh-6
Nhiều xế hộp giá trị của Kỳ Duyên khiến khán giả choáng ngợp (Ảnh: FB Kỳ Duyên) 
 
Hà Anh Tuấn
Nhắc đến sao tuổi Tý thành công của Vbiz, chắc hẳn không thể nào bỏ qua cái tên Hà Anh Tuấn. Là một nghệ sĩ tài năng, đời tư sạch, Hà Anh Tuấn sở hữu lượng fan đông đảo, đa dạng ở mọi lứa tuổi. Mặc dù đã “quen mặt” với khán giả là thế, tuy nhiên hiếm ai biết rằng gia cảnh của nam ca sĩ cũng “khủng” không kém gì khối tài sản mà anh sở hữu. Được biết, nhà Hà Anh Tuấn nằm trên mặt tiền đường lớn trước Dinh Thống Nhất, bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt. Không phải kiểu người thích khoe mẽ đời tư, tuy nhiên nhiều lần fans cũng đã “soi” ra được những siêu xe giá trị, hay các món đồ hiệu của nam ca sĩ.
Ky Duyen, Duc Phuc: Nhung sao tuoi Ty so huu can ho, xe hop tien ty-Hinh-7
Xế hộp giá trị lên đến hàng tỷ đồng của Hà Anh Tuấn (Ảnh: IG Hà Anh Tuấn) 

Ky Duyen, Duc Phuc: Nhung sao tuoi Ty so huu can ho, xe hop tien ty-Hinh-8
Hà Anh Tuấn thường xuyên tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch cao cấp (Ảnh: IG Hà Anh Tuấn) 
Nam Em
Mặc dù gắn liền với nhiều scandal không hay về đời tư, tuy nhiên Nam Em vẫn là một trong những sao Việt tuổi Tý sở hữu tài sản khủng nhất Vbiz hiện nay. Chỉ mới 24 tuổi, thế nhưng người đẹp Hoa hậu Trái đất đã có cho mình loạt trang phục, phụ kiện đắt tiền cùng xe hơi tiền tỷ. Thậm chí, trong thời gian vừa qua, cô nàng cũng đã cùng chị gái tổ chức “đập hộp” số lượng lớn hàng hiệu khiến fans “hoa hết cả mắt”. Có thể nói, dù trải qua nhiều sóng gió và áp lực dư luận, tuy nhiên cô nàng cũng đã cố gắng lấy lại phong độ, làm việc chăm chỉ để tự thưởng cho bản thân những món đồ quý giá.
Ky Duyen, Duc Phuc: Nhung sao tuoi Ty so huu can ho, xe hop tien ty-Hinh-9
 Tuổi đời lẫn tuổi nghề còn rất trẻ nhưng Nam Em đã có xe hơi cho riêng mình (Ảnh: FB Nam Em)

Ky Duyen, Duc Phuc: Nhung sao tuoi Ty so huu can ho, xe hop tien ty-Hinh-10
Quần áo, phụ kiện mà cô sử dụng đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới (Ảnh: Cắt từ clip) 
Phạm Quỳnh Anh
Là một trong những sao Việt tuổi Tý thành công nhất, cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sự nghiệp lẫn đời tư vô cùng viên mãn. Tuy nhiên, sau 16 năm hôn nhân hạnh phúc, Phạm Quỳnh Anh lên tiếng xác nhận ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Sau cuộc tình đổ vỡ, người đẹp tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp và con cái. Năm vừa qua, Phạm Quỳnh Anh hoạt động vô cùng năng nổ. Cô có mặt hầu khắp các gameshow truyền hình, đảm nhiệm vai trò tổ chức, sản xuất các show diễn lớn đồng thời cũng nghiêm túc quay trở lại với con đường ca hát bằng một sản phẩm âm nhạc thực thụ.
Ky Duyen, Duc Phuc: Nhung sao tuoi Ty so huu can ho, xe hop tien ty-Hinh-11
Không thường chia sẻ về đời tư thế nhưng Phạm Quỳnh Anh đã để lộ một góc nhỏ trong căn hộ của mình (Ảnh: IG Phạm Quỳnh Anh) 

Ky Duyen, Duc Phuc: Nhung sao tuoi Ty so huu can ho, xe hop tien ty-Hinh-12
Cô thường xuyên có những chuyến du lịch cùng con sau khoảng thời gian chăm chỉ làm việc (Ảnh: FB Phạm Quỳnh Anh) 
Nhờ làm việc chăm chỉ trong năm vừa qua, những sao Việt tuổi Tý này đã gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Hy vọng trong năm 2020, các nghệ sĩ sẽ có thêm nhiều mục tiêu, dự định mới, tiếp tục hoàn thành tốt và luôn được khán giả yêu thương, ủng hộ.
Theo Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)