Kỳ Duyên bị bạn thân cà khịa chuyện chỉnh ảnh “bẻ cong vạn vật”

Google News

Thay vì phớt lờ cho qua, Kỳ Duyên đã có động thái đáp trả người bạn thân không thiếu câu nào về chuyện chỉnh ảnh đến cong vênh vạn vật.

Trong số dàn mỹ nhân chịu khó chỉnh ảnh để có body hoàn hảo của Vbiz, chắc chắn không thể không nhắc đến Hoa hậu Kỳ Duyên. Có thời gian, cô liên tục bị soi chỉnh ảnh quá đà đến mức “bẻ cong vạn vật”. Từ méo tường, cong vênh cửa, hàng rào đều có đủ, chẳng cần sợ bị ai soi hay bàn tán, cứ bóp thật mạnh tay, chỉ cần vừa ý là được.

Cho đến mới đây, nàng Hậu đăng tải loạt ảnh đứng dựa cửa khoe vòng eo thon gọn. Ngoài những lời khen dành cho cô, NTK Đỗ Long - bạn thân Kỳ Duyên lập tức để lại bình luận đậm mùi “cà khịa”: “Kiến trúc nhà em kiên cố và hay quá, cạnh tủ và tường không bị méo nè”. Bình luận này đã thu hút tới 270 lượt thích từ khán giả. Thay vì phớt lờ đàn anh thân thiết, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng mau chóng đáp lại: “Em đã hết siêu năng lực từ lâu rồi anh không biết hả”. Không buông tha, NTK Đỗ Long tiếp tục nói: “Vì giờ em đã có bằng photoshop loại giỏi rồi hay sao?”, Kỳ Duyên bắt lời: “Em không chỉnh gì đâu ấy, anh không thấy rất tự nhiên sao”. Màn đối đáp qua lại không lệch câu nào của Kỳ Duyên và NTK Đỗ Long đã làm khán giả vô cùng thích thú. Thậm chí, nhiều người còn tranh thủ zoom kỹ hình ảnh Kỳ Duyên đăng tải để xem cô có bóp méo chút ít nào không.

Ky Duyen bi ban than ca khia chuyen chinh anh “be cong van vat”

Kỳ Duyên tung ảnh khoe vòng eo thon gọn, chuẩn chỉnh đâu ra đấy.

Ky Duyen bi ban than ca khia chuyen chinh anh “be cong van vat”-Hinh-2

Sau thời gian giảm cân, nàng Hậu đã sở hữu body đạt chuẩn.

Ky Duyen bi ban than ca khia chuyen chinh anh “be cong van vat”-Hinh-3

Tuy nhiên, loạt ảnh này lại bị NTK Đỗ Long cà khịa chuyện "bẻ cong vạn vật". Thay vì phớt lờ, Kỳ Duyên đáp lại lời đàn anh không thiếu câu nào.

Ky Duyen bi ban than ca khia chuyen chinh anh “be cong van vat”-Hinh-4

Ky Duyen bi ban than ca khia chuyen chinh anh “be cong van vat”-Hinh-5

Thời gian trước đây, Kỳ Duyên liên tục bị soi chỉnh hình đến xô lệch, cong vênh vạn vật.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)