Khối tài sản khủng của CEO Matt Liu bạn trai Hương Giang

Google News

CEO người Singapore- Matt Liu là mẫu đàn ông "độc thân hoàng kim" mà nhiều cô gái mong ước khi “bên ngoài đẹp trai, bên trong lắm tiền”.

Tối 7/8/2020, chương trình "Người ấy là ai?" số đặc biệt đã chính thức khép lại khi nữ chính - Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã trao cho CEO người Singapore- Matt Liu bó hoa ngọt ngào.

Xuất hiện trong Người ấy là ai, Matt Liu thể hiện một phong thái đĩnh đạc; sự chân thành thể hiện qua lời nói, giọng nói, thái độ; lối nói chuyện rất có chừng mực, không kiệm lời cũng không ba hoa. Sau khi thành đôi với Hương Giang, Matt Liu nhanh chóng chiếm được cảm tình của phần lớn người hâm mộ của Hoa hậu chuyển giới và cả công chúng.

Khoi tai san khung cua CEO Matt Liu ban trai Huong Giang

Matt Liu bạn trai Hương Giang là ai, sở hữu tài sản khủng thế nào?

Ngay sau đó, thông tin chi tiết về nam chính bén duyên cùng Hương Giang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ.

Khoi tai san khung cua CEO Matt Liu ban trai Huong Giang-Hinh-2

Được biết, chàng trai Matt Liu có quốc tịch Singapore, năm nay 26 tuổi và kém Hương Giang 3 tuổi. Anh đến Việt Nam năm 2016 cùng gia đình với mục đích kinh doanh. Hiện Matt đang là CEO của một công ty sản xuất linh kiện, đồng thời đầu tư một dự án khu công nghiệp lớn.

Khoi tai san khung cua CEO Matt Liu ban trai Huong Giang-Hinh-3

Ngay từ nhỏ, Matt Liu đã sở hữu những nét mặt đặc trưng của hiện tại như đôi mắt đen láy, má lúm đồng tiền, nụ cười tươi với hàm răng trắng...

Năm nay 26 tuổi, cỏn rất trẻ, Matt Liu đã sở hữu khối tài sản không nhỏ. 

Khoi tai san khung cua CEO Matt Liu ban trai Huong Giang-Hinh-4

Trên trang cá nhân, Matt Liu rất thường xuyên khoe thú vui chơi siêu xe tốc độ.

Khoi tai san khung cua CEO Matt Liu ban trai Huong Giang-Hinh-5

Anh chàng cũng đam mê bộ môn thể thao dành cho giới thượng lưu là golf.

Khoi tai san khung cua CEO Matt Liu ban trai Huong Giang-Hinh-6

Matt Liu còn sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ đến từ các thương hiệu danh tiếng mà một chiếc có khi cũng lên đến cả tỷ đồng.

Khoi tai san khung cua CEO Matt Liu ban trai Huong Giang-Hinh-7

Khoi tai san khung cua CEO Matt Liu ban trai Huong Giang-Hinh-8

Ngoài ra, Matt Liu còn được biết đến là nhà một trong những nhà đầu tư của dự án quốc tế có số vốn lên đến 2.000 tỷ đồng. Anh cũng thường xuyên check-in du lịch, công tác tại nhiều quốc gia và ở những nhà hàng, khách sạn sang chảnh.

Khoi tai san khung cua CEO Matt Liu ban trai Huong Giang-Hinh-9

Khoi tai san khung cua CEO Matt Liu ban trai Huong Giang-Hinh-10

Hương Giang cũng không hề kém cạnh. Sau 8 năm bước chân vào làng giải trí, Hương Giang đã tích lũy được cho mình khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Nhờ sự đa năng trong công việc và nhất là sau khi đạt được danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Hương Giang đã trở thành ngôi sao hạng A của Vbiz được truyền thông săn đón.

Khoi tai san khung cua CEO Matt Liu ban trai Huong Giang-Hinh-11

Tính cho đến nay, cô đã lần lượt tậu cho mình 4 chiếc xe sang, trong đó có một chiếc mới được bổ sung vào bộ sưu tập cách đây ít lâu. Cộng với chiếc xe mới nhất này được ước chừng có giá khoảng 5 tỷ đồng và 3 chiếc xe trước đó thì giá trị của cả 4 chiếc được cư dân mạng đoán phải trên dưới 10 tỷ đồng.

Chưa kể từ năm 2016, Hương Giang đã tự sắm cho mình được một căn hộ cao cấp ở Thành phố Hồ Chí Minh. Và trong căn hộ này, ngoài nội thất sang trọng, cao cấp, dân tình không ít lần phải choáng ngợp trước dàn đồ hiệu được lấp đầy cả căn phòng mà Hương Giang không ít lần khoe trên MXH.

Ngay sau khi tập 14 "Người ấy là ai?" kết thúc, Hương Giang đăng hàng loạt hình ảnh tình tứ của cô và Matt Liu như một lời xác nhận cả hai đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

Khoi tai san khung cua CEO Matt Liu ban trai Huong Giang-Hinh-12

Khoi tai san khung cua CEO Matt Liu ban trai Huong Giang-Hinh-13

Hương Giang còn không ngần ngại tung ảnh cô và Matt Liu tay trong tay vô cùng hạnh phúc trong chuyến đi Đà Lạt lên Facebook. Instagram cá nhân của nữ ca sĩ cũng được phủ sóng bởi những bức ảnh cô thoải mái thể hiện tình cảm cùng bạn trai.

Theo Vũ Ngọc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)