Khoe ảnh hội ngộ Lương Mạnh Hải, Minh Hằng gây tranh cãi vì nhan sắc

Google News

Có ý kiến nhận xét gương mặt hiện tại của Minh Hằng không còn tròn trịa, dễ thương như ngày nào.

Minh Hằng - Lương Mạnh Hải là cặp đôi được yêu thích đã từng hợp tác với nhau trong nhiều bộ phim như Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Vừa Đi Vừa Khóc và trở thành thanh xuân của thế hệ 8X, 9X.

Mới đây, cả hai bất ngờ hội ngộ để chuẩn bị cho bộ phim truyền hình mới đã gây bão MXH. Nhưng điều gây chú ý chính là nhan sắc của Minh Hằng vì khiến fan phải giật mình vì có phần khác lạ.

Khoe anh hoi ngo Luong Manh Hai, Minh Hang gay tranh cai vi nhan sac

Có ý kiến nhận xét gương mặt hiện tại của Minh Hằng không còn tròn trịa và nghi ngờ chuyện Minh Hằng đụng chạm "dao kéo" để chỉnh sửa nhan sắc. Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ý bênh vực đó là do góc chụp.

Sau gần 20 năm bước vào làng giải trí, nhan sắc của Minh Hằng luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Từng có thời điểm, Minh Hằng gây hoang mang tột độ với gương mặt dài nhọn bất thường, khác xa hình ảnh thường thấy. Cho đến mới đây, dân tình lại dấy lên nghi vấn Minh Hằng đã đụng chạm dao kéo và sửa lại mí mắt để trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực còn cho rằng nữ ca sĩ không cắt mí mà chỉ là thành quả của quá trình trang điểm, sử dụng các phụ kiện dán mí mà thôi.

Khoe anh hoi ngo Luong Manh Hai, Minh Hang gay tranh cai vi nhan sac-Hinh-2

Minh Hằng vừa là ca sĩ vừa là diễn viên, vừa đóng phim ngắn... Cô được biết đến là một trong những mỹ nhân đa tài của showbiz Việt. Chỉ có điều năm nay dù đã hơn 30 nhưng Minh Hằng vẫn chưa một lần công khai chuyện yêu đương. Cô cũng từng tiết lộ người yêu hơn cô 10 tuổi và là một doanh nhân. 

Cô chia sẻ: "Bạn trai tôi hiển nhiên lớn tuổi hơn tôi. Tôi không thích yêu trai trẻ. Một người đàn ông trẻ tuổi hơn sẽ không đủ trải nghiệm để ở bên cạnh tôi. Đối với tôi, chuyện kinh tế của người mình yêu rất quan trọng. Một người đàn ông đủ tài chính sẽ có đủ cả sự bình tĩnh để bảo vệ người phụ nữ". 

Giải thích lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng nói: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)