Khánh Vân lên tiếng về tin đồn cạch mặt nhà Miss Universe Vietnam

Google News

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết ngay ở thời điểm cô không ngồi chung bàn với team nhà Miss Universe Việt Nam tại sự kiện, thì cô đã lo lắng về tin đồn

Cùng tham dự 1 sự kiện thời trang nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân và nhà Miss Universe Việt Nam lại "ngó lơ" nhau. Cho nên dân mạng lan truyền thông tin hai bên "cạch mặt" nhau. Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đích thân livestream để làm rõ tin đồn.

Khanh Van len tieng ve tin don cach mat nha Miss Universe Vietnam

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết ngay ở thời điểm cô không ngồi chung bàn với team nhà Miss Universe Việt Nam tại sự kiện, thì cô đã lo lắng về tin đồn "nghỉ chơi" này. Vì phía tổ chức sự kiện - NTK Adrian Anh Tuấn đã sắp xếp chỗ ngồi như thế. Điều này đã vô tình khiến Khánh Vân và mọi người trong team Hoàn Vũ "ngăn cách" nhau. Khánh Vân không thể đổi chỗ, cô cũng cảm thấy rất ngại nếu rời bỏ vị trí để đi qua chụp hình cùng nhà Miss Universe Việt Nam.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: "Vì ngồi theo tên sắp xếp và không được đổi chỗ nên Vân ngồi kế bé Hoa. Nếu Vân lại chạy chỗ mọi người thì rất kì vì ở bên đây không có ai cả. Quỳnh Hoa cũng chỉ quen biết mỗi mình Vân nên Vân phải ngồi trò chuyện với Hoa".

Khanh Van len tieng ve tin don cach mat nha Miss Universe Vietnam-Hinh-2
Ngoài ra Khánh Vân còn lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Kim Duyên. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết:

''Có nhiều vấn đề mình rất tức, các bạn luôn nói mình không ủng hộ Duyên, không đăng bài support Duyên, các bạn ơi, Duyên đi thi quốc tế thì mình mong fanpage của Duyên tăng follow, tăng tương tác. Bây giờ mình đăng hết bài, mọi người vào like rồi ai theo dõi trang của Duyên. Rồi ngày nào cũng đăng thì sao được? Để cho em mình được tỏa sáng nha mọi người''.

Thời gian vừa qua, Khánh Vân liên tục vướng vào ồn ào như bị đồn từng bạo lực học đường, trưởng FC nói xấu đồng nghiệp của cô. Khi xảy ra sự việc liên quan đến FC của mình, Khánh Vân cho biết hành động của fan hâm mộ đi ngược với những gì mà cô chia sẻ. Người đẹp hy vọng sẽ không còn những chuyện tương tự xảy ra và cũng nhắc đến những tin đồn không hay lan truyền trên MXH thời gian gần đây. Cô mong muốn fan thay vì gây chiến hãy động viên, cổ vũ tinh thần cho nhau.

Cách đây không lâu, Khánh Vân cũng vướng vào nghi vấn không ủng hộ, cổ vũ cho đàn em Kim Duyên. Tuy nhiên dân mạng phát hiện cô từng chia sẻ dòng trạng thái gửi lời nhắn nhủ đến các em. Cụ thể, người đẹp 9X cho biết: "Những ngày qua, Vân cũng như cả nhà đều theo dõi và ủng hộ đại diện Việt Nam đang chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp Quốc tế. Đã từng là đại diện Việt Nam nên Vân hiểu được những áp lực, nhưng cũng rất tự hào khi mang trên mình hai tiếng Việt Nam. Sắp tới đây là những dấu mốc quan trọng của các em, Vân cũng xin gửi lời chúc các em luôn luôn bình tĩnh, tự tin, hãy là chính mình và toả sáng, lan toả vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè thế giới". 

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)