Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe 2020

Google News

Diễn đàn sắc đẹp Sash Factor đã đưa ra bảng bình chọn Miss Universe 2020 của họ, theo đó Hoa hậu Khánh Vân được dự đoán sẽ giành vương miện Miss Universe lần thứ 69.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Philippines Sash Factor đã đưa ra bảng dự đoán những ứng viên nặng ký nhất tại cuộc thi Miss Universe 2020 đang diễn ra tại Mỹ. Và điều khiến các fans Việt 'vỡ òa' đó là Hoa hậu Khánh Vân được dự đoán sẽ giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới lần thứ 69.
Miêu tả về Khánh Vân, Sash Factor gọi Khánh Vân là 'cô nàng lọ lem của các cuộc thi nhan sắc'. Chuyên trang này còn viết: "Bạn đã xem đoạn video đang rất hot về việc Khánh Vân quỳ gối một cách tử tế khi chụp ảnh cùng với một người khuyết tật?
Khánh Vân có thể không phải là lựa chọn hàng đầu đối với các fans, nhưng chúng tôi biết rất rõ rằng cô ấy không chỉ là một đại diện nhan sắc của Việt Nam. Cô ấy đã tự đặt mình vào nguy hiểm để tới những vùng sâu vùng xa của Việt Nam và giải cứu những bé gái bị xâm hại tình dục thông qua dự án One Body Village. Cô gái khiêm tốn này, nàng lọ lem châu Á có thể sẽ chiến thắng tất cả".
Khanh Van duoc du doan dang quang Miss Universe 2020
 
Khanh Van duoc du doan dang quang Miss Universe 2020-Hinh-2
Khánh Vân được diễn đàn sắc đẹp Philippines dự đoán dành ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 
Theo sau Khánh Vân trong danh sách bình chọn của Sash Factor là các đại diện Colombia, Puerto Rico, Peru, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Mexico, Ấn Độ, Brazil...
Đây có thể coi là một tín hiệu rất đáng mừng với Khánh Vân trên chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Universe 2020. Trước đó, Khánh Vân cũng được nhiều diễn đàn sắc đẹp đánh giá cao và dự đoán sẽ lọt vào top 21 trong đêm chung kết.
Rạng sáng ngày 6/5 vừa qua, Khánh Vân cũng đã có buổi livestream với các fans trên chính diễn đàn sắc đẹp Sash Factor. Có thể thấy, chính thông qua buổi livestream này mà các chuyên gia của Sash Factor đã đánh giá cao và dành cho Khánh Vân nhiều kỳ vọng tại cuộc thi năm nay.
Khanh Van duoc du doan dang quang Miss Universe 2020-Hinh-3
Đại diện Việt Nam chiếm được cảm tình yêu mến của các fans Philippines nhờ hành động đẹp. 
Trước đó, một đoạn video của Khánh vân đã được các diễn đàn sắc đẹp chia sẻ rầm rộ. Theo đó, khi chụp ảnh cùng một vị khách mời là người khuyết tật bị khiếm khuyết đôi chân trên thảm đỏ, Khánh Vân đã có hành động gây xúc động khi quỳ gối xuống để thể hiện sự trân trọng và thân thiện của mình với vị khách này.
Ngay sau khi đoạn video clip được đăng tải, các fans đã dành tặng cho Khánh Vân rất nhiều sự khen ngợi về cách cư xử tử tế và rất khéo léo của cô. Trong đó, rất nhiều fans Philippines đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với đại diện của Việt Nam năm nay. 
Ngày 6/5 (theo giờ Mỹ), Hoa hậu Khánh Vân đã có mặt tại khách sạn Hard Rock ở Florida, Mỹ để cùng các thí sinh check-in và chính thức bước vào những hoạt động của cuộc thi năm nay.
Khanh Van duoc du doan dang quang Miss Universe 2020-Hinh-4
 
Khanh Van duoc du doan dang quang Miss Universe 2020-Hinh-5
 Đại diện Việt Nam đang được đánh giá cao với phong cách thời trang ổn định và biến hóa qua từng ngày.
Không chỉ bày tỏ sự yêu mến với Khánh Vân, các fans Philippines còn bày tỏ mong muốn được ra sân bay đón và chụp ảnh lưu niệm cùng Khánh Vân khi cô sang tới Mỹ.
Ngày 6/5 (theo giờ Mỹ), Khánh Vân đã có mặt tại khách sạn Hard Rock ở Florida, Mỹ để cùng các thí sinh check-in và chính thức bước vào những hoạt động của cuộc thi năm nay.
Miss Universe 2020 diễn ra tại Mỹ từ ngày 6 – 16/5/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/5/2021 đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ).
Theo Duy Nam/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)