Khánh Thi: “Tôi không quan tâm đến chuyện đăng ký kết hôn”

Google News

Khánh Thi - Phan Hiển luôn là một gia đình nhỏ đặc biệt trong showbiz Việt. Đặc biệt này không chỉ đến từ mối nhân duyên cô - trò lạ lùng mà theo rất nhiều người đây còn là một gia đình cổ tích giữa đời thường.

Từ sau khi giải nghệ thi đấu để tập trung vào công việc huấn luyện viên, đào tạo các thế hệ vận động viên dance sport trẻ, "bà mẹ hai con" Khánh Thi không còn biểu diễn nhiều.
Mới đây chị và chồng là Phan Hiển biểu diễn show cuối cùng trong năm. Tiết mục được dàn dựng công phu, kết hợp nhiều điệu nhảy đôi và tập thể. Đây cũng là lần hiếm hoi Khánh Thi khiêu vũ cùng chồng trẻ Phan Hiển.
Năm 2019, Khánh Thi không hoạt động showbiz nhiều vì dồn tâm huyết lên kế hoạch cho chồng và bạn nhảy Nhã Khanh tập luyện với mục tiêu đoạt HCV Seagames. Khi đã đạt được thành tích đặt ra, cả hai rất hạnh phúc và tự hào. Sau chuỗi ngày tháng miệt mài trên sàn tập và liên tục đi công tác xa nhà, dịp Tết Canh Tý này, cặp đôi hoàn toàn dành trọn cho hai con và đại gia đình.
Khanh Thi: “Toi khong quan tam den chuyen dang ky ket hon”
Khánh Thi - Phan Hiển.
Phan Hiển chia sẻ, đây là năm đầu tiên anh lên kế hoạch đón Tết cho vợ con, từ việc sẽ thăm họ hàng bên nội, ngoại đến việc đặt resort cho cả nhà đi du lịch ít ngày. Anh sẽ cùng vợ con ra Hà Nội vào ngày 28,29 Tết thăm gia đình bên ngoại, sau đó sẽ trở về Sài Gòn để đoàn tụ với họ hàng bên nhà nội. Ngày mùng 3 Tết, cả nhà dự định nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu để Kubi, Anna được thoả thích vui đùa, tắm biển.
“Mọi năm vợ tôi đều vạch kế hoạch cho Tết truyền thống và tôi chỉ việc nghe theo. Riêng năm nay, Thi để cho tôi toàn quyền quyết định. Tôi có chút sung sướng nhưng cũng áp lực vì sợ kế hoạch mình đặt ra không làm cô ấy vui. Thế nên tôi phải hỏi trước ý kiến xem cô ấy phản ứng thế nào mới dám làm”, Phan Hiển chia sẻ.
Khánh Thi được mệnh danh là nữ nghệ sĩ khéo léo, sắc sảo và đảm đang của showbiz Việt. Cô bảo sau chuỗi ngày tháng miệt mài trên sàn tập và liên tục đi công tác xa nhà, dịp Tết Canh Tý này, vợ chồng cô sẽ có khoảng thời gian bên các con và gia đình.
Khi nói về việc hai vợ chồng chưa đăng ký kết hôn, Khánh Thi cho hay: "Tôi không quan tâm đến chuyện đăng ký kết hôn. Tôi nghĩ mọi người cũng không nên nhìn nhiều vào tờ giấy đăng ký kết hôn đó. Cái mà mọi người nên nhìn nhận là cả Khánh Thi và Phan Hiển đang có một mái ấm gia đình hạnh phúc".
"Tôi là mẫu người mẹ hơi cầu toàn. Tôi cầu toàn trong tất cả những gì liên quan đến con, từ việc ăn, học cho đến giấc ngủ cũng như tâm sinh lý của Kubi và Anna. Ông xã Phan Hiển thì rất muốn trở thành một người bố nghiêm khắc với con. Tuy nhiên anh còn trẻ nên vẫn còn ham vui. Bố ham vui thì thường hay cho các con ham vui theo. Tuy nhiên tôi nghĩ đây cũng là điều cần thiết bởi trong nhà cũng cần có người cứng, người mềm. Hiện tại hai vợ chồng đều cảm thấy Kubi và Anna đều còn rất nhỏ nên chưa cần phải quá khắt khe hay uốn nắn con theo một khuôn mẫu nào" - Khánh Thi tâm sự.
Theo Lạc Thành / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)