Khánh My - Nathan Lee hẹn gặp mặt, bàn kế “đấu” với Ngọc Trinh?

Google News

Sau bài đăng nghi móc mỉa Ngọc Trinh "ảo đủ trò", Khánh My có động thái muốn bắt tay hợp tác cùng đàn anh Nathan Lee để "đấu" với nữ hoàng nội y tới bến?

Những ngày qua, drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Sự việc tưởng chừng như đang dần lắng xuống thì lại được "hâm nóng" bởi sự nhập cuộc của diễn viên Khánh My - "đối thủ lâu năm" của Ngọc Trinh. 
Khanh My - Nathan Lee hen gap mat, ban ke “dau” voi Ngoc Trinh?
Khánh My nhập cuộc giữa drama Nathan Lee - Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV.  
Sau khi đăng status ám chỉ Ngọc Trinh "ảo đủ trò", Khánh My tiếp tục có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên cho biết: "Vô tình thấy anh Nathan Lee và mình có vài điểm chung làm bản thân giật mình luôn. Lành tính nên cái gì bỏ qua được thì bỏ qua. Tuy nhiên, ai không tử tế, hoặc kiếm chuyện vô cớ thì làm cho tới bến để biết ai sống ra sao.
Mặc kệ, "không quan tâm" showbiz nhưng thấy chướng tai gai mắt thì phải nói. Nói xong bị fans cuồng nó vô tấn công. Nhưng xin lỗi là cũng biết chọn người tấn công lắm. Nhằm ngay người chuyên trị cái loại ăn nói thiếu văn hóa, thiếu suy nghĩ... thì biết cay biết đắng nha.
Khanh My - Nathan Lee hen gap mat, ban ke “dau” voi Ngoc Trinh?-Hinh-2
Status mới nhất của Khánh My.  
Bị chèn ép nhiều quá đôi khi cũng chán cái sự đời. Người sống đàng hoàng thì bị nói chiêu trò, người ảo lòi thì bảo là sống thật.
Ba mẹ dạy mình là khi làm sai với ai, hoặc có lỡ vô ý viết gì bậy bạ, có nguy cơ gây hại người khác hay xã hội thì phải biết mở miệng xin lỗi. Mình là người của công chúng, người nổi tiếng mà. Nói cho sướng miệng xong bị chửi là im, là xóa, coi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Ngộ nghĩnh?
Giờ không lẽ mời anh Nathan Lee làm vài ly vang rồi bàn mấy vấn đề này. Chứ tự nhiên thấy nhột mình nhột mẩy ghê".
Dòng chia sẻ này của Khánh My được cho là tiếp tục động chạm đến "nữ hoàng nội y" và công khai "theo phe" Nathan Lee. Không chỉ nhận thấy mình có nhiều điểm giống đàn anh, mỹ nhân sinh năm 1991 ngỏ ý muốn gặp nam ca sĩ để "đàm đạo".
Khanh My - Nathan Lee hen gap mat, ban ke “dau” voi Ngoc Trinh?-Hinh-3
Nathan Lee hẹn một buổi hàn huyên cùng đàn em.  
Dưới phần bình luận, Nathan Lee đáp lại: "Bớt dịch chúng ta sẽ hàn huyên nha bé!".
Động thái này của Nathan Lee và Khánh My khiến đông đảo khán giả quan tâm phỏng đoán: Cả hai liệu sẽ bắt tay hợp tác với nhau để "xử kẻ thù chung tới bến"? 
Khanh My - Nathan Lee hen gap mat, ban ke “dau” voi Ngoc Trinh?-Hinh-4
Ngọc Trinh - Khánh My từng là đối thủ của nhau. Ảnh: FBNV.  
Ngọc Trinh và Khánh My từng là đối thủ của nhau. Năm 2015, Ngọc Trinh chia sẻ chuyện tình cảm gặp trục trặc vì người thứ ba và "đá xéo" tình địch là “yêu nhền nhện”. Người thứ ba này được cho là Khánh My. Trước nghi vấn cướp bồ của Ngọc Trinh, Khánh My phủ nhận.
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)