Khán giả tiết lộ con người thật của Bảo Thy ngoài đời

Google News

Đây là lí do sau nhiều năm ca hát Bảo Thy luôn được fan yêu thương hết mực.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy xả kho loạt ảnh đi diễn sau hai năm vắng bóng. Vì mới sinh con nên thân hình của nữ ca sĩ vẫn có chút mũm mĩm nhưng nhìn chung visual và giọng hát vẫn giữ phong độ như ngày nào.

Khan gia tiet lo con nguoi that cua Bao Thy ngoai doi

Khan gia tiet lo con nguoi that cua Bao Thy ngoai doi-Hinh-3

Khan gia tiet lo con nguoi that cua Bao Thy ngoai doi-Hinh-5

Dưới bài viết, nhiều khán giả dành lời khen "có cánh" tới bà mẹ bỉm sữa. Ngoài ra, người hâm mộ còn tiết lộ ở ngoài Bảo Thy là người thân thiện, dễ gần còn nhan sắc thì "đỉnh của chóp". Dưới đây là những bình luận mà khán giả nhận xét về nữ ca sĩ: 

- 10 năm trước đi diễn chung với chị và bây giờ chị vẫn vậy. Vẫn dễ thương, hát live hay kinh khủng, thân thiện với dancer lẫn ê-kíp, mãi đỉnh chị ơi.

- Xin xác nhận, ở ngoài Bảo Thy ốm nhom, da trắng, hát hay, nhảy đẹp, thân thiện, dễ thương và thương fan.

- Mới sinh em bé xong mà chị Thy vẫn giữ được dáng chuẩn không cần chỉnh luôn mọi người ạ. Giọng hát thì khỏi phải chê.

Khan gia tiet lo con nguoi that cua Bao Thy ngoai doi-Hinh-7

Khan gia tiet lo con nguoi that cua Bao Thy ngoai doi-Hinh-9

Vì mới sinh con nên thân hình của nữ ca sĩ vẫn có chút mũm mĩm nhưng nhìn chung visual và giọng hát vẫn giữ phong độ như ngày nào.

Kể từ sau khi kết hôn, Bảo Thy ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn trước đây để dành phần lớn thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Khi xác định kết hôn là Thy đã gác lại sự nghiệp phần nào rồi. Thế nên khi có con Thy lại càng hiểu rõ trách nhiệm của người mẹ là phải đồng hành cùng con trong giai đoạn những năm đầu đời khi con hình thành tính cách và cảm quan về cuộc sống. Nên Thy sẽ cố gắng hết sức để bên cạnh con trọn vẹn. Vì bây giờ niềm hạnh phúc lớn nhất của Thy là cục cưng này nè".

Theo Thúy Ngọc/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)